Quốc tế

Chelsea bán loạt ngôi sao cho đội bóng nhà giàu

T.H (theo Tuổi trẻ) 13/03/2024 18:55

Chủ tịch Chelsea - Todd Boehly bí mật tới Saudi Arabia nhằm thúc đẩy thương vụ bán Lukaku, Kepa... cho các đối tác lắm tiền tại giải Saudi Pro League.

Lukaku.jpg
Chelsea muốn thanh lý Kepa và Lukaku

Chelsea vừa công bố khoản lỗ trước thuế hơn 90 triệu bảng Anh. Điều đó đồng nghĩa, họ buộc phải bán bớt cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè tới để tuân thủ Luật Công bằng tài chính.

Giới chuyên gia cho hay, đội bóng thành London cần phải huy động 100 triệu bảng vào cuối tháng 6 tới.

Chính vì thế, chủ tịch Boehly đã đáp chuyến bay đến Saudi Arabia và thực hiện một loạt cuộc đàm phán với nhiều động bóng ở Saudi Pro League.

Năm ngoái, Chelsea từng thành công trong việc bán Kante, Edouard Mendy và Kalidou Koulibaly cho các CLB vùng Trung đông.

Giờ tỷ phú người Mỹ muốn thực hiện một cuộc đại thanh lý khác, với hai cái tên Romelu Lukaku và thủ môn Kepa đứng đầu danh sách.

Lukaku dự kiến sẽ trở lại Chelsea sau khi kết thúc thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn ở AS Roma.

The Blues hy vọng thu về 37 triệu bảng từ việc bán Lukaku. Mặc dù vậy, bản thân chân sút người Bỉ lại muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu.

Kepa cũng đang phục vụ Real Madrid theo dạng cho mượn. Trở lại Stamford Bridge, người gác đền Tây Ban Nha khó lòng cạnh tranh vị trí số 1 với Djordje Petrovic và Robert Sanchez trong khung gỗ.

Ngoài ra, Chelsea sẵn sàng bán các thành viên trưởng thành từ học viện CLB như Conor Gallagher, Armando Broja hay Trevoh Chalobah.

T.H (theo Tuổi trẻ)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea bán loạt ngôi sao cho đội bóng nhà giàu