Thời trang

Đỗ Lan Anh giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Trái đất 2023

Theo VTC News 23/12/2023 07:25

Đại diện Việt Nam Đỗ Lan Anh xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 2, người đẹp Albania đăng quang ngôi vị cao nhất tại đêm chung kết Miss Earth 2023.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2023 vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 90 đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới đã trải qua nhiều phần thi để tìm ra người chiến thắng.

Đỗ Lan Anh tỏa sáng trong đêm chung kết.

Đỗ Lan Anh tỏa sáng trong đêm chung kết

Đỗ Lan Anh - đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 2 - Miss Earth Water.

Người đẹp Albania xuất sắc giành ngôi vị cao nhất. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về đại diện Philippines và đại diện Thái Lan giành Á hậu 3.

Tân Hoa hậu từ Albania - Drita Ziri năm nay 18 tuổi. Cô đang là sinh viên ngành Quản lý du lịch và là người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình.

Tân Hoa hậu từ Albania - Drita Ziri.

Tân Hoa hậu từ Albania - Drita Ziri

Đỗ Lan Anh giành ngôi Á hậu 2.

Đỗ Lan Anh giành ngôi Á hậu 2

4 người đẹp xuất sắc nhất của Miss Earth 2023.

4 người đẹp xuất sắc nhất của Miss Earth 2023

Là đại diện Việt Nam, Đỗ Lan Anh nhận được sự quan tâm của khán giả nước nhà. Cô đăng quang Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 và đại diện Việt Nam đến với đấu trường quốc tế chỉ sau hơn 1 tháng.

Người đẹp sinh năm 1997 từng tốt nghiệp Đại Học California State University of Fullerton. Cô sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 85-60-95cm.

Đỗ Lan Anh sở hữu thân hình gợi cảm.

Đỗ Lan Anh sở hữu thân hình gợi cảm

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn nhưng thế mạnh của Lan Anh là khả năng giao tiếng Anh tốt cùng sự nhiệt huyết trong những dự án thiện nguyện bảo vệ môi trường. Việc cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam cũng giúp Lan Anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Trong gần 1 tháng tranh tài tại cuộc thi, Lan Anh thể hiện khá tốt trong vai trò đại diện chủ nhà. Cô cũng có phần thuyết trình bằng tiếng Anh lưu loát trong phần thi về dự án môi trường.

Trước đó, đại diện Việt Nam chiến thắng giải thưởng phụ Best Appearance (Màn xuất hiện ấn tượng) trong khuôn khổ cuộc thi này.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đỗ Lan Anh giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Trái đất 2023