Bóng chuyền nam Việt Nam lâm thế khó khi thua ngược Thái Lan

05/05/2023 05:36

Chiều 4.5, trận đấu thứ 2 của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng môn bóng chuyền nam SEA Games 32 đã diễn ra, trước đối thủ là đội tuyển Thái Lan.


Đội tuyển Việt Nam (áo xanh) cản phá pha đập bóng của Konhan Amorntep (số 3, Thái Lan). Ảnh: Minh Quyết/TTXVN

Cùng thắng lợi dễ dàng ngày mở màn - Việt Nam thắng Myanmar 3-0, trong khi Thái Lan cũng thắng Malaysia với tỷ số 3-0, cả hai đội tuyển đều nhập cuộc rất quyết tâm ở trận chung kết sớm của bảng đấu. Từ Thanh Thuận, Dương Văn Tiên và các đồng đội đã vào trận đầy hứng khởi, gây bất ngờ cho đối thủ với liên tiếp những tình huống tấn công chất lượng để giành chiến thắng ở set 1.

Dù vậy, càng đánh Thái Lan càng bắt nhịp tốt hơn trong khi đó các VĐV Việt Nam lại mắc quá nhiều sai lầm đặc biệt là phát bóng hỏng. Pha phát hỏng ở điểm số quyết định set 3 của Văn Tiên là hình ảnh minh họa rõ nét nhất cho trận thua đáng tiếc của các tuyển thủ Việt Nam.

Kết quả đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã để thua chung cuộc với tỷ số 1-3 (25-23, 17-25, 23-25, 23-25) trước đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan.

Thất bại trước đội tuyển Thái Lan, con đường bảo vệ tấm huy chương bạc của đội tuyển Việt Nam trở nên gian nan hơn bao giờ hết khi rất nhiều khả năng các cầu thủ sẽ phải đối đầu đương kim vô địch Indonesia ở trận bán kết.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Bóng chuyền nam Việt Nam lâm thế khó khi thua ngược Thái Lan