Thị trường

Bình chữa cháy xách tay ở Hải Dương giữ giá ổn định

PV 06/06/2024 15:18

Nhiều tháng nay, nhu cầu mua và giá bình chữa cháy xách tay ở Hải Dương ổn định.

Giá bán các loại bình chữa cháy xách tay tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Lương Bằng nhiều tháng nay không tăng

Theo nhiều chủ cửa hàng bán dụng cụ chữa cháy trên địa bàn TP Hải Dương, từ đầu năm đến nay nhu cầu mua một số dụng cụ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, nhất là các loại bình chữa cháy xách tay của người dân không tăng. Giá bán các mặt hàng này cũng ổn định. Các cửa hàng có nguồn cung dồi dào phục vụ nhân dân.

Chủ một cửa hàng bán thiết bị chữa cháy trên đường Nguyễn Lương Bằng cho biết nhiều tháng nay cửa hàng vẫn giữ giá bán bình chữa cháy dạng khí loại nhỏ 580.000 đồng/bình; loại to 800.000 đồng/bình; bình bột loại 4 kg giá 320.000 đồng/bình và loại 8 kg là 480.000 đồng/bình.

Một chủ cửa hàng bán thiết bị chữa cháy ở đường Bạch Đằng cũng thông tin, giá và nhu cầu mua của người dân cơ bản không tăng so với các tháng trước.

Một người dân mua bình chữa cháy xách tay về trang bị cho gia đình ở một cửa hàng trên đường Bạch Đằng

Theo một số chủ cửa hàng, vào tháng 9/2023, khi xảy ra vụ cháy chung cư mi ni ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) làm hàng chục người chết, nhiều người lo lắng, bất an đã mua bình chữa cháy và dụng cụ cứu nạn, cứu hộ nên giờ chỉ lác đác có người mua. Vụ cháy nhà trọ tại Hà Nội vừa qua không làm nhu cầu mua mặt hàng này tăng.

Người dân khi có nhu cầu mua bình chữa cháy xách tay cần đến các cửa hàng uy tín, chọn các sản phẩm có tem kiểm định của cơ quan chức năng.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình chữa cháy xách tay ở Hải Dương giữ giá ổn định
    ss