Bị lừa qua điện thoại, Ngô Thanh Vân lên mạng "bóc phốt"

15/04/2020 08:57

Phản ứng hài hước của Ngô Thanh Vân khi “bóc phốt” chuyện mình bị lừa đảo trên mạng khiến nhiều khán giả không khỏi bật cười.

Những ngày qua, giống như nhiều ngôi sao, Ngô Thanh Vân đã quyết định về quê thăm nhà đồng thời tránh dịch. Cuộc sống trong kỳ nghỉ dịch cũng như những trải nghiệm thú vị tại quê nhà Trà Vinh cũng được nữ diễn viên chăm chỉ cập nhật trên trang cá nhân.

 Ngô Thanh Vân giản dị tận hưởng cuộc sống bình yên mùa dịch cùng hai cháu gái

“Đả nữ” thường xuyên cập nhật cuộc sống hàng ngày của cô tại quê nhà tại trang cá nhân

Mới đây, Ngô Thanh Vân thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng khi lên mạng “bóc phốt” về việc bị lừa đảo qua điện thoại. Theo lời nữ diễn viên, những đối tượng lừa đảo thực hiện hành vi rất chuyên nghiệp và tinh vi nhưng đã bị cô nhanh chóng phát hiện và lấy thông tin công khai trên mạng xã hội.

Cụ thể, Ngô Thanh Vân cho biết sáng sớm có một hàng số điện thoại 00****0565631 gọi nói bưu điện có ngân hàng Đà Nẵng gửi thư bảo đảm kêu cô đọc tên và số chứng minh nhân dân (CMND). "Họ nói mình mở thẻ ở ngân hàng và đã xài 38 triệu bây giờ ngân hàng đòi nợ 5 lần rồi''. Mình phủ nhận thì bên đó nói mình bị mạo danh và chuyển qua bên an ninh để báo án.

Xong nối máy cái rẹt rồi có người tự xưng cơ quan an ninh trao đổi nhiệt tình nhưng vì dịch nên không di chuyển được nên khai báo qua mạng. Bạn ấy còn kêu mình check xem có phải số điện thoại bạn ấy gọi vào có phải bên an ninh không? Tinh vi đến nỗi mình tin sái cổ. Tưởng đâu đang đóng phim hành động. Đến đoạn khai báo qua mạng vì mùa dịch không di chuyển được nên kết bạn zalo và gửi CMND đi là mình thấy nghi lừa gạt nên xin thôi... và cúp máy!”.

Tạo hình của Ngô Thanh Vân khi vào vai Hai Phượng trong bộ phim nổi tiếng cùng tên

Cuối bài, “đả nữ” cảnh báo khán giả, người hâm mộ về tình trạng lừa đảo qua điện thoại: “Cảnh báo mùa dịch, số điện thoại nào dài dài khỏi bắt máy nhé mọi người! Toàn lừa đảo không đó''.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Bị lừa qua điện thoại, Ngô Thanh Vân lên mạng "bóc phốt"