Phim hành động của Ngô Thanh Vân đổi ngày chiếu, đối đầu với "Avatar"

20/12/2022 08:49

Đẩy lịch ra mắt sớm 1 tuần so với dự kiến, phim "Thanh Sói" của Ngô Thanh Vân sẽ phải đối đầu trực diện với "bom tấn" hành động "Avatar".

Phim Thanh Sói - Cúc dại trong đêm của nhà sản xuất – đạo diễn Ngô Thanh Vân vừa được thông báo đổi ngày khởi chiếu từ 30.12 thành 23.12. 

Chia sẻ về lý do đổi lịch ra rạp vào phút chót, Ngô Thanh Vân cho biết cô mong muốn khán giả có nhiều thời gian hơn để xem bộ phim này trước khi phải lao vào guồng công việc bận rộn cuối năm. Việc ra rạp sớm hơn cũng khiến Thanh Sói sẽ phải đối đầu trực tiếp với bom tấn Avatar 2.

Phim hành động của Ngô Thanh Vân đổi ngày chiếu, đối đầu với 'Avatar' - 1

Ngô Thanh Vân đảm nhận một vai đặc biệt trong phim

Thanh Sói được trông đợi là phim hành động Việt "đỉnh" của năm 2022. Ngô Thanh Vân háo hức cho biết cô đã chờ ngày “đứa con tinh thần” ra mắt khán giả trong suốt 5 năm qua. 

Trong tác phẩm này, yếu tố hành động và kỹ xảo được đầu tư kỹ lưỡng với sự kết hợp các chuyên gia từ Hollywood. Những phân đoạn rượt đuổi đầy gay cấn trên xe máy của Tóc Tiên hay cảnh cháy nổ trong phim được thực hiện chỉn chu, có thể khiến khán giả phấn khích.

Ngô Thanh Vân cho biết: “Tôi muốn tạo một bước tiến và ấn tượng mới nên vô tình gây khó khăn cho team sản xuất, bởi vì những điều kiện tôi đưa ra chưa từng có ai làm trước đây. Nếu được đầu tư đúng cách thì những thước phim hành động của Việt Nam sẽ không thua gì các quốc gia trên thế giới”.

Phim hành động của Ngô Thanh Vân đổi ngày chiếu, đối đầu với 'Avatar' - 2

Đồng Ánh Quỳnh đảm nhận vai nữ chính

Câu chuyện của Thanh Sói xoay quanh hành trình đầy bi kịch của Bi (Đồng Ánh Quỳnh). Tuổi thơ bất hạnh và bị bạo hành đã ám ảnh và khiến Bi từ bỏ gia đình để sống lưu lạc. Sau đó cô gặp và kết nghĩa chị em cùng Thanh (Tóc Tiên) và Hồng (Rima Thanh Vy). Bộ ba đả nữ cùng truy tìm tên tay chơi tàn nhẫn Hải "Chó điên" (Thuận Nguyễn) và các đàn em - vốn là nỗi sợ hãi với mọi cô gái nhà lành.

Qua một vài phân cảnh "nhá hàng", khán giả đã được chiêm ngưỡng nhiều pha võ thuật mãn nhãn, đặc biệt là phân cảnh khốc liệt giữa Đồng Ánh Quỳnh và Thuận Nguyễn. Để có những cảnh này, bộ ba “bóng hồng rực lửa” của Thanh Sói đã phải tập luyện võ thuật trong gần nửa năm với tần suất lên đến 6 tiếng mỗi ngày mới đáp ứng yêu cầu của đạo diễn.

Phim hành động của Ngô Thanh Vân đổi ngày chiếu, đối đầu với 'Avatar' - 3

Tóc Tiên phải tập võ nhiều tháng để nhập vai

Ngoài ra, nhạc phim mang tên Hoa cúc dại cũng vừa được ra mắt với phần thể hiện của Tóc Tiên. Ca khúc hiện ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Itunes. 

Thanh Sói - Cúc dại trong đêm sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23.12.2022.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim hành động của Ngô Thanh Vân đổi ngày chiếu, đối đầu với "Avatar"