Xã hội

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tham vấn ý kiến xây dựng Sổ tay nghiệp vụ chăm sóc khách hàng

HẢI YẾN 31/05/2024 14:22

Sáng 31/5, tại Hải Dương, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tổ chức hội thảo tham vấn ý kiến hoàn thiện Sổ tay nghiệp vụ dành cho cán bộ làm công tác chăm sóc khách hàng ngành bảo hiểm xã hội.

hoithao.jpg
Hội thảo có sự tham gia của trên 100 đại biểu

Hội thảo có hơn 100 đại biểu đến từ Tổ chức Lao động quốc tế (ILO), một số tổ chức an sinh xã hội quốc tế; các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; đại diện Bảo hiểm Xã hội Việt Nam và Bảo hiểm Xã hội 15 tỉnh, thành phố; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và một số đơn vị sử dụng lao động.

nghiepvu.jpg
Nhóm tư vấn trình bày nội dung tổng quan của sổ tay

Tại hội thảo, nhóm tư vấn đã trình bày các nội dung tổng quan của Sổ tay nghiệp vụ dành cho cán bộ chăm sóc khách hàng ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam (phần tiếp nhận, hỗ trợ, tư vấn, giải đáp khách hàng). Nội dung này được Bảo hiểm Xã hội Việt Nam phối hợp cùng Tổ chức Lao động quốc tế và một số đơn vị xây dựng.
Dự thảo sổ tay cũng đã được Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tham vấn ý kiến các chuyên gia, các cán bộ trong ngành bảo hiểm xã hội để chỉnh sửa cho phù hợp.

ilo.jpg
Đại diện Tổ chức Lao động quốc tế đóng góp ý kiến tại hội thảo

Trong hai ngày diễn ra hội thảo, các đại biểu sẽ đóng góp ý kiến về nội dung và hình thức của sổ tay cho phù hợp với quy định của pháp luật, hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp, dễ hiểu, dễ thực hiện.

Trên cơ sở những góp ý của đại biểu, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam sẽ tiếp tục tổng hợp, bổ sung, nghiên cứu, hoàn thiện và sớm trình ban hành sổ tay trong thời gian tới.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam là đơn vị đầu tiên trong hệ thống cơ quan hành chính công có tổ chức chăm sóc khách hàng.

Hội thảo diễn ra đến ngày 1/6.

HẢI YẾN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tham vấn ý kiến xây dựng Sổ tay nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
    ss