Quốc tế

Ronaldo đứt mạch ghi bàn, Al Nassr sảy chân trong cuộc đua vô địch

Theo VOV 07/10/2023 07:53

Cristiano Ronaldo đứt mạch ghi bàn, Al Nassr bị Abha cầm hoà 2-2 và sảy chân trong cuộc đua vô địch giải Saudi Arabia.

ronaldo dut mach ghi ban, al nassr say chan trong cuoc dua vo dich hinh anh 1

Ronaldo đứt chuỗi trận ghi bàn trong ngày Al Nassr bị Abha cầm hoà 2-2.

Cristiano Ronaldo đánh gót tinh tế cho Marcelo Brozovic xâm nhập vòng cấm, sau đó tiền vệ người Croatia căng ngang cho Otavia dứt điểm thành bàn. Al Nassr mở tỷ số ngay phút thứ 3 trong cuộc tiếp đón Abha.

Bàn thắng sớm thổi bùng sự hưng phấn của đội chủ nhà. Al Nassr chơi áp đảo và liên tục tạo ra những cơ hội, để rồi bàn thắng nhân đôi cách biệt đến như hệ quả tất yếu. Talisca băng vào đệm bóng tung lưới Abha sau quả tạt của Sadio Mane, kết thúc pha phối hợp như đá tập ở phút 28.

Tưởng chừng Al Nassr sẽ “vùi dập” đối thủ, thì sai lầm của Otavio đã gây ra bước ngoặt. Tác giả bàn mở tỷ số vụng về phạm lỗi trong vòng cấm giúp Abha được hưởng phạt đền. Saad Bguir thực hiện thành công cú sút 11m để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

ronaldo dut mach ghi ban, al nassr say chan trong cuoc dua vo dich hinh anh 2

Otavio mở tỷ số sau khi Ronaldo đánh gót để mở ra cơ hội tấn công

ronaldo dut mach ghi ban, al nassr say chan trong cuoc dua vo dich hinh anh 3

Al Nassr tưởng chừng sẽ thắng dễ sau khi vượt lên dẫn trước 2-0

ronaldo dut mach ghi ban, al nassr say chan trong cuoc dua vo dich hinh anh 4

Abha trừng phạt sai lầm của hàng thủ Al Nassr để ra về với trận hoà 2-2

Al Nassr không còn giữ được sức tấn công như đầu trận, còn hàng phòng ngự liên tục hớ hênh. Cristiano Ronaldo cũng bị thần may mắn ngoảnh mặt, khi đánh đầu dội xà ngang ở phút 45+4.

Người hâm mộ Cristiano Ronaldo và Al Nassr phải chịu đựng cảm giác thót tim suốt hiệp 2, rồi chết lặng khi tưởng chừng sẽ được thở phào ăn mừng chiến thắng. Toko Ekambi lập siêu phẩm sút xa giúp Abha có trận hoà 2-2 ở phút 90+2.

Al Nassr đứt mạch 6 trận toàn thắng và Cristiano Ronaldo đứt mạch 6 trận ghi bàn liên tiếp ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Đội bóng áo vàng cũng lỡ cơ hội tạm chiếm ngôi đầu bảng khi có 21 điểm sau 9 trận, kém 1 điểm so với Al Taawoun, đồng thời có nguy cơ bị Al Hilal và Al Ittihad vượt mặt trong cuộc đua vô địch.

Theo VOV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo đứt mạch ghi bàn, Al Nassr sảy chân trong cuộc đua vô địch