Quốc tế

Đêm nay, Ronaldo có trận đại chiến đầu tiên ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia 2023/24

Theo VOV 22/09/2023 - 10:16

Đêm nay, Cristiano Ronaldo có trận đại chiến đầu tiên ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia mùa 2023/2024 khi Al Nassr tiếp đón Al Ahli.

Dem nay, ronaldo co tran dai chien dau tien o giai vDqg saudi arabia 2023 24 hinh anh 1

Dàn sao của Al Nassr

Al Nassr sẽ đối đầu với Al Ahli vào lúc 01 giờ 00 rạng sáng 23/9 theo giờ Việt Nam. Đây là trận đại chiến đầu tiên của Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia mùa 2023/2024.

Al Ahli là một trong những đội bóng Saudi Arabia làm khuynh đảo thị trường chuyển nhượng hè qua, khi chiêu mộ Roberto Firmino, Riyad Mahrez, Allan Saint-Maximin, Edouard Mendy, Franck Kessie, Roger Ibanez, Merih Demiral và Gabri Veiga.

Hiện tại, Al Ahli đang xếp ngay trên Al Nassr tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia, khi đứng thứ 5 với 15 điểm và kém ngôi đầu của Al Ittihad 3 điểm. Cristiano Ronaldo và đồng đội đứng thứ 6 với 12 điểm.

Dem nay, ronaldo co tran dai chien dau tien o giai vDqg saudi arabia 2023 24 hinh anh 2

Dàn sao của Al Ahli

Nếu thất bại trong trận đại chiến này, Al Nassr có nguy cơ “hít khói” các đối thủ trên đường đua vô địch. Ngược lại, nếu giành chiến thắng thì Al Nassr sẽ vươn lên đứng thứ 5, khi bằng điểm và hơn chỉ số phụ so với Al Ahli.

Ở mùa giải này, Al Nassr đã khởi đầu thất vọng bằng 2 thất bại, nhưng đang thể hiện phong độ mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Đoàn quân của HLV Luis Castro thắng 4 vòng gần nhất ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia và vừa đánh bại Persepolis 2-0 trong trận ra quân tại AFC Champions League.

Cá nhân Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu cả danh sách Vua phá lưới (7 bàn) lẫn danh sách Vua kiến tạo (4 lần) tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia mùa này.

Theo VOV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đêm nay, Ronaldo có trận đại chiến đầu tiên ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia 2023/24