Xem - Nghe - Đọc

30 ca sĩ hòa giọng trong MV show "Anh trai say hi"

TB (theo VnExpress) 06/06/2024 13:47

Isaac, Đức Phúc cùng 27 ca sĩ, rapper góp mặt trong "The Stars" - ca khúc chủ đề của show thực tế "Anh trai say hi".

Rapper Hieuthuhai (trái) và Hurrykng là hai gương mặt trẻ gây chú ý khi tham gia show. Ảnh: Chiêu An
Rapper HIEUTHUHAI (trái) và HURRYKNG là hai gương mặt trẻ gây chú ý khi tham gia show

Bài hát do JustaTee - Giám đốc âm nhạc chương trình - sáng tác, pha trộn nhiều thể loại như funk, disco, trap, electronic. Isaac, Đức Phúc mở màn MV, hát về khát khao của người trẻ muốn theo đuổi hoài bão: "Mặc dù đời cho ta hàng trăm nốt trầm/ Để cho ta mang giấc mơ to hơn những gì ta có". Các rapper như HURRYKNG, HIEUTHUHAI, Pháp Kiều nối tiếp nhau thể hiện trên nền bản phối giàu âm hưởng EDM.

Đạo diễn Phương Vũ ghi hình MV trong studio theo phong cách kết hợp âm nhạc và thời trang. Video được dựng với tiết tấu nhanh, sử dụng nhiều cú máy từ trên cao, quay toàn cảnh dàn ca sĩ khoe vũ đạo dưới mưa, treo người lơ lửng trong không gian ánh sáng.

Đạo diễn cho biết với thời lượng bốn phút, anh nỗ lực tìm góc quay đa dạng để tạo hiệu ứng thị giác, khắc họa cá tính của các "anh trai", qua đó làm bật lên phong cách trình diễn từng người. Sau 12 giờ phát hành, ca khúc vào top MV thịnh hành của YouTube, thu hút hơn 100.000 lượt xem.

Chương trình được sản xuất theo phong cách truyền hình thực tế, phát sóng từ giữa tháng 6, do MC Trấn Thành dẫn dắt. Các ca sĩ luyện tập để hoàn thiện kỹ năng ca hát, trình diễn, vũ đạo, sáng tác, từ đó có cơ hội bước vào đội hình toàn năng.

Show dự kiến có hơn 50 ca khúc mới, do JustaTee và 20 producer, nhạc sĩ sáng tác. Phần chấm điểm từng tập do khán giả trường quay quyết định. Theo nhà sản xuất, show sẽ tập trung vào chất lượng tiết mục, không khai thác nội dung mang yếu tố tranh cãi về đời tư, câu chuyện hậu trường.

Dàn sao góp mặt đều là giọng ca trẻ, gây chú ý ở làng nhạc qua nhiều bản hit. Isaac, Song Luân, Quân A.P, Đức Phúc, Erik, Ali Hoàng Dương, Lou Hoàng, Anh Tú được đánh giá có giọng hát kiêm vũ đạo tốt. Các ca sĩ trẻ khác tham gia là Nicky, Quang Hùng MasterD, Jsol, Đỗ Phú Quí, Công Dương.

Đức Phúc cho biết ban đầu đắn đo khi được mời vì đã tham gia nhiều game show. Ca sĩ nhận lời như một cơ hội học hỏi thêm khi thấy nhiều đàn anh góp mặt. Anh Tú Atus mong qua chương trình hiểu thêm những gì bản thân còn thiếu, từ đó cải thiện.

Sân khấu một trong những tiết mục tại chương trình. Ảnh: Chiêu An
Sân khấu một trong những tiết mục tại chương trình

Anh trai say hi được ra mắt sau thành công của nhiều show thực tế về âm nhạc, trong đó có Chị đẹp đạp gió rẽ sóng - chương trình dành cho các giọng ca nữ, phát sóng năm 2023. Anh trai vượt ngàn chông gai - một cuộc thi khác dành cho nam nghệ sĩ - đang thu hút nhiều tên tuổi tham gia, quy tụ 33 nghệ sĩ trên 30 tuổi, cũng dự kiến ra mắt trong tháng 6.

TB (theo VnExpress)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    30 ca sĩ hòa giọng trong MV show "Anh trai say hi"
    ss