Đời sống

2 khách hàng ở Hải Dương may mắn nhận thưởng của TYM

THANH NGA 05/02/2024 17:18

2 khách hàng ở Hải Dương may mắn nhận thưởng của TYM là chị Nguyễn Thị Hòa (Tứ Kỳ) và chị Lương Thị Duyên (Ninh Giang).

img_5635.jpg
Chị Nguyễn Thị Hòa nhận quà tặng của TYM

Nhân sự kiện đạt mốc hơn 200.000 khách hàng, Tổ chức tài chính vi mô TNHH một thành viên Tình Thương (TYM) trực thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã lựa chọn 3 khách hàng may mắn có các số thứ tự 199.999, 200.000 và 200.001 gửi tặng những phần quà tri ân. Hải Dương may mắn có 2 trong số 3 khách hàng nêu trên, người còn lại ở tỉnh Nam Định. Thông qua chương trình này, TYM gửi lời cảm ơn đến chị em, những người đã tin tưởng và đồng hành với TYM trên con đường xóa đói giảm nghèo và nâng cao vị thế của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

2 khách hàng may mắn của Hải Dương là chị Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1984, xã Hưng Đạo (Tứ Kỳ), số 200.000 và chị Lương Thị Duyên, sinh năm 1992, xã Tân Hương (Ninh Giang), khách hàng số 200.001. Ngày 2/2 vừa qua, TYM chi nhánh Hải Dương đã tổ chức trao thưởng cho chị Hòa một phần quà trị giá 2 triệu đồng và chị Duyên một phần quà trị giá 1 triệu đồng.

img_5646.jpg
Chị Lương Thị Duyên khách hàng may mắn nhận quà của TYM

Chị Hòa và chị Duyên đều tham gia TYM trong năm nay, với mức vay vốn 50 triệu đồng để phát triển kinh tế gia đình. Chị Duyên cho biết vợ chồng chị làm công nhân, thu nhập thấp nên cuộc sống khá khó khăn. "Từ nguồn vốn vay của TYM, vợ chồng tôi lấy các mặt hàng quần áo về bán buôn cho các cửa hàng. Vất vả chút nhưng vui vì có thêm thu nhập để trang trải cuộc sống, đặc biệt là lo các con ăn học", chị Duyên chia sẻ.

Tương tự, hoàn cảnh gia đình chị Hòa cũng còn nhiều khó khăn. Mới đây vợ chồng chị phải lo cho con đi học xa nên rất tốn kém. Vì vậy, ngoài làm công nhân may ở địa phương, chị đã vay tiền của TYM để phát triển trồng trọt, chăn nuôi kiếm thêm thu nhập.

TYM chi nhánh Hải Dương đang triển khai hoạt động tại 7 huyện, thành phố với trên 8.000 khách hàng. Số vốn phát ra năm 2023 là 165,6 tỷ đồng, dư nợ vốn vay 97,2 tỷ đồng, dư tiết kiệm 85,9 tỷ đồng. Thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, đến nay, đã có 1.200 khách hàng TYM chi nhánh Hải Dương tham gia thanh toán không dùng tiền mặt. Theo đánh giá của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và các huyện, thành phố có TYM, thời gia qua, hoạt động của TYM ở Hải Dương đã mang đến hiệu quả thiết thực, đặc biệt là giúp đỡ phụ nữ nghèo vươn lên trong cuộc sống.

THANH NGA
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 khách hàng ở Hải Dương may mắn nhận thưởng của TYM