Việc tử tế

TYM tặng thiết bị cho trường học ở Hải Dương

PV 15/09/2023 08:00

Tại Hải Dương, TYM đang hoạt động ở 7 huyện, thành phố với khoảng 8.000 thành viên.

W_z4686302001713_0d33b50a381148a0150cbf322d8bae6a.jpg
Cán bộ TYM chi nhánh Hải Dương trao tiền hỗ trợ mua máy vi tính cho Trường Tiểu học Hoàng Tiến (Chí Linh)

Nhiều năm qua, Tổ chức tài chính vi mô TNHH một thành viên Tình Thương (TYM) trực thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam duy trì thường xuyên hoạt động chung sức xây dựng "nông thôn mới". Chương trình tập trung hỗ trợ các công trình y tế và giáo dục cho một số đơn vị ở các huyện còn khó khăn tại 13 tỉnh, thành phố trên cả nước mà TYM đang hoạt động.

Tại Hải Dương, TYM đang hoạt động tại 7 huyện, thành phố với khoảng 8.000 thành viên. Với mục đích chung tay cùng các cấp chính quyền địa phương xây dựng nông thôn mới, đặc biệt là những nơi còn khó khăn trong công tác dạy và học, thời gian qua, TYM đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Điển hình là vào đầu năm học 2023-2024, TYM chi nhánh Hải Dương đã hỗ trợ mua 2 bộ máy vi tính cho Trường Tiểu học Hoàng Tiến (Chí Linh).

Trong không khí hân hoan của thầy cô và các em học sinh vào năm học mới, nhận món quà của TYM trao tặng, cô Cao Thị Hòe, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hoàng Tiến xúc động cho biết chương trình “nông thôn mới” của TYM là món quà hết sức ý nghĩa, là nguồn động viên cho nhà trường. Món quà này sẽ giúp nhà trường trang bị thêm máy tính để phục vụ nhu cầu học tập của các em ngày càng nâng cao.

Thời gian tới, TYM chi nhánh Hải Dương sẽ tiếp tục triển khai hoạt động này nhằm góp phần hỗ trợ những địa phương khó khăn có thêm nguồn lực xây dựng nông thôn mới. Dự kiến vào cuối tháng 9 này, TYM sẽ tặng máy in cho Trường Mầm non thị trấn Lai Cách (Cẩm Giàng)...

PV
(0) Bình luận
TYM tặng thiết bị cho trường học ở Hải Dương