2 gian hàng của Hải Dương tại hội chợ Đà Nẵng thu hút nhiều khách tham quan

04/08/2023 18:15

Các sản phẩm của Hải Dương tham gia hội chợ này gồm bánh đậu xanh, ngô nếp sấy, tỏi đen, rượu vang tỏi, vải thiều sấy khô, thạch rau câu...


Gian hàng của Hải Dương thu hút nhiều khách tham quan, mua sắm.
Ảnh: Ngô Bá Đức 

Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh, tại Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây (Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2023), Hải Dương có 2 gian hàng nông sản và sản phẩm OCOP.

Các sản phẩm của Hải Dương tham gia hội chợ này gồm bánh đậu xanh, ngô nếp sấy, tỏi đen, rượu vang tỏi, vải thiều sấy khô, thạch rau câu... Gian hàng của Hải Dương đã thu hút nhiều lượt khách tham quan, mua sắm. 

Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2023 là chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại với quy mô hơn 300 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp gồm 33 đơn vị Sở Công thương, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại/Xúc tiến đầu tư - Du lịch và doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố...

Hội chợ nhằm xúc tiến, tìm kiếm đối tác đầu tư và thúc đẩy hợp tác trên nhiều lĩnh vực, góp phần đem lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp; tạo cầu nối cho các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã để quảng bá các sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền… đến với người tiêu dùng.

Hội chợ diễn ra từ ngày 3 - 8.8.2023

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 gian hàng của Hải Dương tại hội chợ Đà Nẵng thu hút nhiều khách tham quan