Đón đọc Hải Dương cuối tuần

24/08/2018 08:00

Trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 934 có bài Góc khuất nghề tín dụng (Minh Long).

Theo bài viết, nhân viên tín dụng được nhiều người gọi là nghề hot trong ngành ngân hàng với mức lương nhiều người ao ước. Nhưng đằng sau đó là những vất vả, gian nan để chạy đua bảo đảm chỉ tiêu được giao, là những áp lực trong công việc, cuộc sống...

Diện tích sản xuất nhà màng, nhà lưới ở tỉnh ta đang tăng chóng mặt. Việc phát triển ồ ạt không tính toán kỹ có thể dẫn tới thua lỗ... Đó là nội dung bài Nhà màng, nhà lưới phát triển nóng (Dũng Cường) ở trang Kinh tế.

Bài Báo động tình trạng vô sinh (Hoàng Quân) trang Xã hội viết về thực trạng và nguyên nhân của tình trạng vô sinh ngày càng gia tăng. Nôn nóng muốn có con nên nhiều cặp vợ chồng tìm đến nhiều phương pháp điều trị trong đó có những phương pháp không dựa trên cơ sở khoa học, hậu quả thật khó lường.

Xuất hiện đầy bất ngờ trong buổi chiêu sinh của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF, Nguyễn Minh Hòa đã khiến các tuyển trạch viên phải mắt tròn, mắt dẹt. Giờ đây, em đã chính thức bắt đầu nghiệp "quần đùi, áo số" trong màu áo của Câu lạc bộ Bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam. Đó là nội dung bài Phát hiện lạ tại kỳ tuyển sinh của PVF (Tiến Mạnh) trên trang Văn hóa - thể thao - giải trí.

Trang Đời sống có bài Du lịch không tour dịp 2.9 (Bình Minh-Thanh Hoa). Nghỉ lễ 2.9 năm nay, nhiều người không đăng ký đi du lịch theo tour do các doanh nghiệp lữ hành xây dựng mà tự lên kế hoạch khám phá những địa điểm yêu thích. Thay vì phải cấp tập chạy theo tour, những người tự đi du lịch cảm thấy thoải mái mà có khi còn tiết kiệm hơn.

Theo bài Chiêu trò lừa đảo qua Facebook (Hạo Nhiên) trong trang Pháp luật, vì nhẹ dạ, cả tin và hám lợi, nhiều người mất trắng hàng chục, hàng trăm triệu đồng cho các đối tượng lừa đảo qua mạng xã hội.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Dấu chân còn về biển? của Nguyễn Thu Hằng, tản văn Về với mẹ của Vũ Lệ Ngân Hương, chùm thơ của các tác giả: Nguyễn Hoa, Nguyễn Việt Thanh, Phạm Lam Hà, Nguyễn Viết Luyện, Nguyễn Văn Song, Vũ Trọng Thái.

Mời bạn đọc đón xem.

(0) Bình luận
Đón đọc Hải Dương cuối tuần