Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ

06/03/2020 19:00

Kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, Hội Phụ nữ cấp cơ sở huyện Gia Lộc trích 105 kg gạo từ "Hũ gạo tiết kiệm" ủng hộ 7 phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Hội Phụ nữ cơ sở huyện Gia Lộc tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Hội Phụ nữ huyện và 18 cơ sở hội trao tặng 145 suất quà cho hội viên nghèo với tổng kinh phí hơn 36 triệu đồng; ủng hộ 1 triệu đồng cho hội viên xây nhà "Đại đoàn kết". Hội Phụ nữ huyện chỉ đạo các hội cơ sở không tổ chức các hoạt động tập trung đông người; tăng cường tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 và ra quân dọn vệ sinh môi trường.

* Hội Phụ nữ thị xã Kinh Môn phối hợp với Hội Người mù huyện trao tặng 20 suất quà (mỗi suất 300.000 đồng) cho phụ nữ khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, hướng dẫn các hội viên cách giữ gìn vệ sinh cá nhân, đeo khẩu trang khi tới nơi đông người phòng chống dịch. Nhân dịp này, Hội Phụ nữ các xã Hiệp Hòa, Quanh Thành tặng 30 làn nhựa cho các hội viên. 


Hội Phụ nữ thị xã Kinh Môn trao tặng 20 suất quà cho phụ nữ khiếm thị

* Sáng 5.3, Công đoàn khối dân đảng huyện Kim Thành tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề "Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương". Tham gia hội thi có 6 đội, đến từ các tổ công đoàn trong khối. Các đội chuẩn bị một mâm cơm gia đình cho 6 người bảo đảm dinh dưỡng, thẩm mỹ và khoa học với chi phí dưới 600.000 đồng trong thời gian 90 phút. 


Mâm cơm của tổ công đoàn Hội Phụ nữ huyện Kim Thành tham gia tại hội thi

* Hội Phụ nữ xã Chi Lăng Bắc (Thanh Miện) phối hợp với Công đoàn UBND xã tổ chức giải bóng đá nữ. Tham gia giải có 3 đội bóng thuộc 3 Chi hội Phụ nữ. Các đội thi đấu vòng tròn, lựa chọn đội nhất, nhì, ba. Nhân dịp này, Hội Phụ nữ huyện tặng 5 suất quà (mỗi suất 300.000 đồng) cho nữ học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hội ra quân dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm, tổ chức trồng 400 m đường hoa tại trục đường chính của xã.

PV

(0) Bình luận
Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ