Đời sống

Lời chúc Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa

T.H (theo VTC News) 08/03/2024 07:21

Tổng hợp những lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa dành tặng cho mẹ, bạn bè, đồng nghiệp, cô giáo...

431902485_798500588972932_6501593749468017506_n.jpg
Hãy gửi đến những người phụ nữ lời chúc 8/3 thật ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để anh em thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến những người phụ nữ xung quanh mình bằng những món quà và lời chúc ý nghĩa. Nếu bạn chưa tìm được lời chúc 8/3 phù hợp thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Lời chúc Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành cho mẹ

1. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ vì đã sinh thành và nuôi con khôn lớn trưởng thành. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và luôn luôn hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình. Con yêu mẹ rất nhiều.

2. Hôm nay là ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ. Con mãi yêu mẹ.

3. Hôm nay mùng 8/3, con xin tặng những đóa hoa tươi thắm, chúc mẹ mãi vui vẻ hạnh phúc và sống đời với con.

4. Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Con chỉ biết cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

5. Mẹ à! Con cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

6. Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn vui vẻ, dồi dào sức khỏe và mãi là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người.

7. Nhân ngày 8/3 con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.

8. Chúc mừng mẹ ngày 8/3. Mẹ là người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời, đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

9. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Hôm nay mùng 8 tháng 3, con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

10. Con chúc mẹ không chỉ là trong này 8/3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời và nhiều hơn thế nữa.

Lời chúc ngày 8/3 dành cho vợ

cdn-i.vtcnews.vn-upload-2024-03-05-_pink-minimalist-photo-flowers-with-wish-happy-womens-day-greeting-facebook-cover-11355108(1).png

1. Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc vợ yêu luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ. Anh sẽ luôn ở bên che chở cho em và con. Yêu vợ rất nhiều!

2. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy International Women’s Day!

3. Hôm nay là ngày đặc biệt của vợ, vợ hãy tận hưởng và làm những điều mình muốn nhé. Chúc vợ có ngày phụ nữ tuyệt vời và đáng nhớ.

4. Anh chỉ muốn nói, hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với anh là khi có em bên cạnh, đồng hành với anh trong suốt chuyến hành trình cuộc đời. Cảm ơn em! Chúc mừng em ngày 8/3.

5. Đối với thế giới em chỉ là một nhưng đối với anh em là cả thế giới. Chúc người phụ nữ ngọt ngào nhất thế giới sẽ mãi là vợ yêu của anh và là mẹ hiền của các con anh!

6. Gặp được em là điều may mắn nhất của anh, được yêu và bên em là điều khiến anh hạnh phúc nhất. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh trong suốt thời gian qua. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Thương em!

7. Anh cảm thấy rất may mắn khi có em ở bên cạnh, đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women’s Day!

8. Cảm ơn em vì đã ở bên cạnh anh kể cả những lúc vui và khó khăn nhất. Chúng ta hãy cùng cố gắng hơn nữa em nhé. 8/3 vui vẻ hạnh phúc em nha.

9. Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ nhạt phai mà luôn đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của chocolate. Anh yêu bà xã của anh rất nhiều.

10. Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé.

Lời chúc Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành cho người yêu

1. Nhân ngày 8/3, chúc người yêu của anh sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ, mỗi ngày trôi qua đều sẽ là ngày ý nghĩa đối với em. Yêu em.

2. Chúc em yêu một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Ở bên em là điều may mắn nhất trong cuộc đời anh. Anh yêu em rất nhiều.

3. Em yêu, hôm nay là Ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

4. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc.

5. Anh chỉ muốn em biết, em là người bạn đời, người đồng hành lý tưởng của anh. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 em. I love U!

6. Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm và yêu thương em nhiều hơn. Chúc em một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

7. Sự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Happy Women’s Day!

8. Nhân ngày 8/3, anh chúc cô gái nhỏ của anh sẽ có một ngày thật hạnh phúc, ý nghĩa và luôn tươi trẻ mỗi ngày.

9. Gửi đến người con gái anh yêu! Chúc tình yêu của anh một 8/3 thật nhiều niềm vui, luôn luôn hạnh phúc. Anh yêu em rất nhiều baby.

10. Em biết không, những lúc được ở bên cạnh em, anh luôn thấy ngọt ngào và hạnh phúc. Cảm ơn vì em đã đến bên anh, cảm ơn vì vẫn luôn ở đây. Chúc em ngày 8/3 thật vui vẻ hạnh phúc, yêu em.

Lời chúc ngày 8/3 dành cho đồng nghiệp, bạn bè

1. Chúc bạn của tớ nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và gặp những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!

2. Tôi chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

3. Xin được gửi lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất đến với các đồng nghiệp nữ. Chúc các bạn có ngày 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm luôn bình an, vui vẻ và thành công trong công việc lẫn trong cuộc sống.

4. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả “bông hoa xinh đẹp” trong công ty, chúc các chị em trọn vẹn niềm vui và đong đầy hạnh phúc trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

5. Ngày 8/3, chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!

6. Nhân dịp 8/3, tôi xin gửi tới tất cả chị em những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho các chị em ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!

7. Chúc tất cả cá chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!

8. Bạn thân à, chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc của phái nam trong ngày đặc biệt hôm nay nhé. Và hãy hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn và gặp thật nhiều may mắn hơn nha.

9. Ngày 8/3, chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống. Chúc bạn tôi luôn xinh đẹp và thu hút ánh nhìn của nửa thế giới còn lại.

10. Này, điều may mắn nhất của mình là được làm bạn với cậu đấy. Cảm ơn cậu đã luôn là người bạn đáng tin cậy của mình. Chúc cậu Ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn niềm vui, ngập tràn trong hoa và quà nữa nhé. Happy Women’s Day!

Lời chúc Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành cho cô giáo

1. Chúc cô Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vui vẻ và thật ý nghĩa! Em mong cô luôn khỏe mạnh, vững tay chèo lái chúng em cập bến con thuyền tương lai.

2. Những bài giảng của cô luôn truyền đến cho em nhiều kiến thức hữu ích và năng lượng tích cực. Chúc cô Ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc, vui vẻ!

3. Thật tuyệt khi em là học sinh của cô. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, em chúc cô luôn mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống!

4. Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúng em gửi lời chúc mừng, lời cảm ơn sâu sắc nhất đến cô. Chúc cô luôn luôn trẻ trung, mạnh khỏe và công tác tốt!

5. Em muốn gửi lời chúc 8/3 chân thành tới cô giáo chủ nhiệm kính yêu của em. Chúc cô thành công, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào. Cô luôn là tấm gương sáng để chúng em noi theo!

6. Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc cô luôn vui vẻ, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và ngày nào cũng gặp thật nhiều may mắn.

7. Nhân ngày 8/3, em xin gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô ngày càng trẻ đẹp, tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc cô luôn có thật nhiều sức khỏe để vững bước đưa các em tới bến bờ thành công.

8. Nhân ngày 8/3, em chúc cô mãi luôn tươi trẻ và hoàn thành tốt công tác. Cảm ơn cô thời gian qua đã luôn luôn sát cánh cùng lớp.

9. Cô kính mến! Cảm ơn cô vì cô đã chỉ bảo, dạy kiến thức cho em. Không chỉ giúp em có thêm nhiều kiến thức mà còn giúp em trở thành người tốt hơn. Mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, em chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc.

10. Mừng ngày 8/3, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc với tới người đã dìu dắt em nên người. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp bước con đường mang kiến thức đến cho lứa tuổi học sinh chúng em.

T.H (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lời chúc Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa