Chương trình "Nhân ái giao thông" đã phát 67 số

14/11/2018 09:27

​Đến nay, chương trình "Nhân ái giao thông" do Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Thạch rau câu Long Hải thực hiện đã phát sóng được 67 số.

Một chương trình "Nhân ái giao thông" được phát sóng

Mỗi chương trình phản ánh một hoàn cảnh khó khăn do tai nạn giao thông (TNGT) mà nạn nhân không có lỗi trong tai nạn đó. Mỗi trường hợp nhận được 15 triệu đồng hỗ trợ nhằm giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Để hỗ trợ đúng đối tượng, sau khi nhận được danh sách các trường hợp khó khăn do Ban An toàn giao thông cấp huyện chuyển đến, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) và chính quyền địa phương thẩm định, xem xét. 

Chương trình bắt đầu lên sóng từ ngày 27.3.2018.

* Theo đại diện lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, đến nay, cơ sở vật chất, nhân lực chuẩn bị cho Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT đã hoàn tất. Tại trường quay đa năng của đài, hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu, chỗ ngồi đã được kiểm tra bảo đảm chất lượng. Đài đã phân công một tổ kỹ thuật phối hợp chặt chẽ với ê kíp của Đài Truyền hình Việt Nam bảo đảm buổi truyền hình trực tiếp trên VTV1 và tiếp sóng trên Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh diễn ra thông suốt, an toàn.

Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh đã phối hợp treo 50 phướn, 40 băng rôn trên các tuyến phố ở TP Hải Dương để tuyên truyền hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT năm2018. 

(0) Bình luận
Chương trình "Nhân ái giao thông" đã phát 67 số