Thanh Hà, Kim Thành: Nhiều vận động viên tham gia nhất từ trước tới nay

21/12/2017 09:15

Huyện Thanh Hà, Kim Thành cử đoàn VĐV tham dự giải đông nhất từ trước tới nay với 30 người, tham gia tất cả các nội dung thi đấu.

Chiều 19.12, UBND huyện Thanh Hà đã ra quyết định thành lập đoàn đi tham dự Giải việt dã Báo Hải Dương (mở rộng) lần thứ 26 năm 2017 - “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” gồm 30 vận động viên (VĐV), đông nhất từ trước tới nay. Những VĐV này được tuyển chọn thông qua Đại hội Thể dục thể thao cấp xã và Giải điền kinh do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức. Từ cách đây hơn 1 tháng, các VĐV bắt đầu tập luyện tại trường học của mình dưới sự hướng dẫn của các giáo viên thể chất. Định kỳ mỗi tuần, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện đều tổ chức kiểm tra, giám sát quá trình tập luyện của các VĐV.

* Huyện Kim Thành cũng cử đoàn VĐV tham dự giải đông nhất từ trước tới nay với 30 người, tham gia tất cả các nội dung thi đấu. Đội hình này gồm những VĐV xuất sắc được tuyển chọn từ Giải điền kinh học sinh năm học 2017 - 2018 do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức. Từ cách đây nhiều tháng, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện đã phối hợp với giáo viên thể chất các trường học xây dựng giáo án và tổ chức cho các VĐV tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu. Mặc dù không phải là môn thể thao thế mạnh nhưng huyện Kim Thành phấn đấu giành được huy chương tại giải lần này.

BÌNH MINH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hà, Kim Thành: Nhiều vận động viên tham gia nhất từ trước tới nay