Lấy ý kiến người dân Cẩm Giàng về kết quả xây dựng nông thôn mới

20/06/2018 08:10

Việc đánh giá sự hài lòng của người dân được thực hiện trên 60% đại diện số gia đình ở các thôn, khu dân cư...


Đồng chí Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì hội nghị

Sáng 19.6, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp tổ chức lấy ý kiến về sự hài lòng của người dân huyện Cẩm Giàng đối với kết quả xây dựng nông thôn mới (NTM) của huyện. Hơn 300 đại biểu đại diện cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở trong huyện Cẩm Giàng tham dự. Đồng chí Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì hội nghị.

Việc đánh giá sự hài lòng của người dân được thực hiện trên 60% đại diện số gia đình ở các thôn, khu dân cư và chỉ được công nhận xã NTM khi trên 80% số người trở lên được hỏi trả lời hài lòng. Với cấp huyện, việc đánh giá được thực hiện với khoảng 20 - 30% đại diện số gia đình thuộc các xã trong huyện và chỉ được công nhận huyện NTM khi trên 80% số người được hỏi trở lên trả lời hài lòng. Việc lấy ý kiến được tổ chức từ ngày 20.6 - 8.7. Sau hội nghị, Ban công tác Mặt trận thôn, khu dân cư sẽ phát phiếu, hướng dẫn ghi phiếu đánh giá đến các gia đình.

Đến nay, huyện Cẩm Giàng đã có 13 xã được công nhận đạt chuẩn NTM, 4 xã còn lại đã hoàn thành các tiêu chí NTM cấp xã. Huyện Cẩm Giàng cơ bản hoàn thành 9 tiêu chí NTM cấp huyện.

ĐỨC TÂM

(0) Bình luận
Lấy ý kiến người dân Cẩm Giàng về kết quả xây dựng nông thôn mới