"Vua Càn Long" Trương Quốc Lập tái xuất với vai ông bố đơn thân

12/07/2018 07:04

Phim sẽ chính thức lên sóng lúc 13 giờ hằng ngày (bắt đầu từ ngày 12.7) trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Nam diễn viên Trương Quốc Lập vào vai một ông bố đơn thân trong phim "Bố là tất cả." (Ảnh: VTV)


Nghệ sỹ gạo cội của “làng” điện ảnh Hoa ngữ Trương Quốc Lập sẽ tái ngộ khán giả Việt qua bộ phim “Bố là tất cả.” Phim sẽ chính thức lên sóng lúc 13 giờ hằng ngày (bắt đầu từ 12.7) trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Lần này, nam diễn viên từng gắn liền tên tuổi với vai hoàng đế Khang Hy (trong “Khang Hy vi hành ký”) và hoàng đế Càn Long (trong “Tể tướng Lưu gù”) sẽ vào vai một ông bố đơn thân có bốn cô con gái.

Quyền Lai (nhân vật do Trương Quốc Lập thủ vai) là một đầu bếp nổi tiếng, sống trong cảnh “gà trống nuôi con”. Bốn cô con gái của đầu bếp Quyền Lai có những nét tính cách hoàn toàn khác nhau. Những quyết định, sự lựa chọn cuộc sống của các con khi đến tuổi trưởng thành khiến ông không khỏi phiền muộn.

Những hiểu lầm liên tiếp xuất hiện. Mâu thuẫn được đẩy lên cao trào khi ông bố nảy sinh tình cảm với một người phụ nữ luống tuổi. Chuyện tình yêu tuổi xế chiều của người cha không những không nhận được sự ủng hộ của các con mà còn vấp phải sự phản đối, ngăn cản quyết liệt từ nhiều thành viên khác trong đại gia đình.

“Bố là tất cả” sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện lắng đọng về tình cảm gia đình.

Cùng với Trương Quốc Lập, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như: Tưởng Hân, Cao Hâm, Huỳnh Hữu Thành…


Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Vua Càn Long" Trương Quốc Lập tái xuất với vai ông bố đơn thân