Kinh tế

YODY 2023 cùng những sự kiện đầy ý nghĩa

PV 15/02/2024 21:05

Tình hình kinh tế - xã hội năm 2023 với nhiều biến động đã tác động không nhỏ tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong nước. Dù đứng trước những thách thức trong quá trình hoạt động nhưng Công ty CP Thời trang YODY vẫn đạt được những điểm sáng cùng những dấu mốc ấn tượng.

y-1.png
YODY thực hiện sứ mệnh "Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền trong nước và thế giới"

Chặng đường 9 năm vươn mình mạnh mẽ

Khởi đầu với tiền thân là thương hiệu Hi5 từ 2009, đến năm 2014, Công ty CP Thời trang YODY chính thức ra đời với khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt. Khát vọng ấy được gói gọn trong sứ mệnh "Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và thế giới".

Trải qua 9 năm không ngừng cải tiến và phát triển, tính đến thời điểm hiện tại, YODY đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam cùng các con số ấn tượng: hơn 250 cửa hàng kéo dài khắp các tỉnh, thành phố từ Bắc vào Nam; bộ máy nhân sự lên tới hơn 4.000 thành viên; 4 văn phòng làm việc tại Hải Dương, Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. YODY có hàng chục triệu sản phẩm bán ra cùng hàng trăm mẫu thiết kế được ra đời qua các năm.

Dấu mốc 250 cửa hàng trên toàn quốc

Ngày 5/10/2023, YODY khai trương cửa hàng thứ 250 - cửa hàng YODY Lê Thánh Tông tại căn hộ SH8-2-3, lô SH08, khu đô thị Times Garden, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long (Quảng Ninh). Với cột mốc này, YODY đã chính thức trở thành một trong những thương hiệu thời trang có số lượng cửa hàng với độ phủ lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Anh Nguyễn Việt Hòa, CEO của YODY chia sẻ: "250 cửa hàng của YODY đang hiện diện cho những nỗ lực không ngừng và sự phục vụ tuyệt vời nhất mà YODY mong muốn mang đến cho tất cả các khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng, tiếp tục trao đi những giá trị, mang đến trải nghiệm mua sắm vượt mong đợi cho khách hàng ở bất cứ vùng đất nào".

y2.png
YODY là thương hiệu thời trang có số lượng cửa hàng với độ phủ lớn nhất Việt Nam hiện nay

Các dự án thiện nguyện vì cộng đồng đầy ý nghĩa

Song song với việc sản xuất, kinh doanh, những hoạt động thiện nguyện cũng được YODY chú trọng. Gần đây nhất, ngày 19/12/2023, YODY triển khai dự án thiện nguyện "Hộp quà yêu thương đêm Noel". Đoàn thiện nguyện của công ty đã tới thăm Làng trẻ em Việt Nam và trao tặng những chiếc áo phao ấm cho các em. Đồng thời, các tình nguyện viên cũng gặp gỡ và tặng quà cho các cụ già vô gia cư trên địa bàn TP Hà Nội.

y3.png
Trong hành trình phát triển, YODY không quên thực hiện những dự án vì cộng đồng

"Thông qua dự án lần này, YODY xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng, yêu thương và đồng hành cùng chúng tôi. Đó cũng chính đã động lực để YODY sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để triển khai thêm nhiều dự án ý nghĩa lan tỏa yêu thương đến cộng đồng hơn nữa", anh N.T.T, trưởng dự án chia sẻ.

Với những thành tựu đạt được trong 2023, YODY đã và đang làm tốt sứ mệnh của mình, không chỉ mang tới sản phẩm tốt mà còn có những hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng.

PV
(0) Bình luận
YODY 2023 cùng những sự kiện đầy ý nghĩa