Quốc tế

Xuất hiện "ông lớn" giang tay cứu Sancho khỏi MU

Theo Vietnamnet 15/11/2023 12:35

Juventus muốn mở một lối thoát cho sự nghiệp của Jadon Sancho, khi định thâu nạp anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

sancho.jpg
Juventus đã đặt vấn đề mượn Sancho với MU

Rời Old Trafford là giải pháp khả dĩ nhất cho cá nhân Jadon Sancho cũng như MU, bởi cầu thủ người Anh đang bị kỷ luật, HLV Ten Hag gạch tên khỏi đội một.

Suốt hơn hai tháng qua, Sancho buộc phải tập luyện riêng vì công khai chỉ trích Ten Hag là kẻ nói dối về việc anh không góp mặt trong đội hình MU gặp Arsenal hồi đầu tháng 9.

Tiền đạo 23 tuổi từ chối đưa ra lời xin lỗi càng khiến mọi thứ trở nên phức tạp. Cơ hội để Sancho trở lại đội 1 MU khi Ten Hag tại vị là rất thấp.

Được biết, hồi tuần trước, đại diện CLB Juventus đã có mặt ở Anh và liên lạc MU về khả năng mượn Sancho vào đầu năm tới.

Đội bóng nước Ý không đủ tài chính để mua đứt Sancho với mức phí 45 triệu bảng như Quỷ đỏ yêu cầu, nhưng họ hy vọng có thể mượn anh trong nửa sau mùa giải.

Juventus gợi ý MU trợ cấp một phần lương Sancho quãng thời gian cho mượn, vì thù lao anh đang nhận lên đến 275.000 bảng mỗi tuần.

Ngoài Juventus, Dortmund cũng có thể mượn lại người cũ nếu MU quyết định loại bỏ Sancho.

Rõ ràng, sau scandal với HLV Ten Hag, lãnh đạo Quỷ đỏ hiểu rằng, giá trị cầu thủ chạy cánh người Anh giảm đi khá nhiều.

Hồi đầu tháng 9, CLB Al-Ettifaq từng ngỏ ý muốn mượn Sancho nhưng thương vụ sau đó đổ bể vì đội bóng Saudi Arabia từ chối cam kết mua đứt vào cuối mùa.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuất hiện "ông lớn" giang tay cứu Sancho khỏi MU