Trong nước

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam và Palestine trên kênh nào?

11/09/2023 09:01

Trận đấu giao hữu quốc tế đội tuyển Việt Nam và Palestine diễn ra lúc 19h30 hôm nay (11/9).

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Palestine trong trận giao hữu thứ ba dưới thời (huấn luyện viên ) HLV Philippe Troussier. Trận đấu Việt Nam vs Palestine diễn ra lúc 19h30 hôm nay 11/9, trực tiếp trên VTV5, FPT Play và kênh YouTube VFF Channel. Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Việt Nam vs Palestine.

Đội tuyển Việt Nam khởi đầu không tệ dưới thời huấn luyện viên Troussier bằng 2 chiến thắng trước Hong Kong (Trung Quốc) và Syria. Tuy nhiên, màn trình diễn của các cầu thủ với bộ khung mới, lối chơi mới mang nhiều thử nghiệm chưa tạo ra cảm giác thích thú, yên tâm cho người hâm mộ.

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Quang Hải.

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Quang Hải

Việc đội tuyển Việt Nam vận hành lối chơi còn nhiều trục trặc không phải điều bất ngờ. HLV Troussier đang ở giai đoạn xây dựng đội hình, chiến thuật mới với nhiều điểm khác biệt so với giai đoạn của người tiền nhiệm. Sự thử nghiệm sẽ tiếp tục trong trận đấu với Palestine trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định) tối nay.

Danh sách đội tuyển Việt Nam thể hiện rõ ý định của HLV Troussier. Một số gương mặt quen thuộc của đội tuyển trước đây không góp mặt. Những gương mặt mới được triệu tập, nhưng không phải ai cũng trụ lại để giành lấy cơ hội thi đấu trong trận gặp Palestine.

Đội tuyển Palestine là đối thủ vừa sức với đội tuyển Việt Nam trong giai đoạn thử nghiệm này. Trên bảng xếp hạng FIFA, họ đứng sau đội chủ nhà một bậc. Sự chênh lệch về trình độ giữa 2 đội không lớn. Họ mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam với mục tiêu tương tự đội chủ nhà, đó là thử nghiệm để chuẩn bị cho vòng loại World Cup.

Trong trận đấu giao hữu, kết quả thắng thua có thể không quan trọng. Tuy nhiên, người hâm mộ rõ ràng kỳ vọng vào màn trình diễn tốt hơn, hấp dẫn hơn từ các cầu thủ. Đó cũng là điều mà thầy trò HLV Troussier cần làm được để chứng minh những thử nghiệm đi đúng hướng.

Theo VTC
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam và Palestine trên kênh nào?