Xem gì trên báo Hải Dương ngày 15.3?

15/03/2022 08:01

Chờ đón ngày du lịch mở cửa; Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 15.3.



Chọn ngày 26.3 hằng năm là Ngày Chuyển đổi số của tỉnh: Theo đề nghị của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy đã thống nhất chủ trương chọn ngày 26.3 hằng năm và giao UBND tỉnh ban hành quyết định lấy ngày này là Ngày Chuyển đổi số của tỉnh... (trang 1).

Bảo đảm các điều kiện để trẻ em phát triển toàn diện: UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch thực hiện công tác trẻ em năm 2022 với 13 nhiệm vụ cụ thể... (trang 1).

Cháu bé 3 tuổi mắc Covid-19 tử vong: Theo báo cáo ngày 14.3 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Hải Dương có thêm 3 bệnh nhân mắc Covid-19 tử vong, trong đó đáng chú ý có một cháu bé mới 3 tuổi... (trang 2).

Vẫn còn người cao tuổi từ chối tiêm vaccine: Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Hải Dương hiện còn khoảng 10.000 người từ 18 tuổi trở lên chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19, chủ yếu là người già yếu, mắc nhiều bệnh nền... (trang 2).

Chờ đón ngày du lịch mở cửa: Đề xuất mở cửa từ ngày 15.3 của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch là tín hiệu đáng mừng đối với ngành du lịch trong nước cũng như Hải Dương... (trang 3).

6 dự án FDI tăng vốn đầu tư: Từ đầu năm đến nay, Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh đã thẩm định 24 hồ sơ thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đầu tư... (trang 4).

Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới: Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, người tiêu dùng đã thay đổi hành vi, thói quen thích ứng linh hoạt nhằm bảo đảm tiện lợi, an toàn... (trang 5).

Sôi động thị trường nội thất ô tô: Số lượng ô tô trên địa bàn tỉnh ngày càng nhiều, dần trở nên phổ biến và thông dụng. Vì thế nhiều cơ sở kinh doanh nội thất ô tô được mở ra để đáp ứng nhu cầu của người dân... (trang 5).

Đổ trộm đất vào khu đô thị: Nhiều ngày nay, xe tải 15C-189.74 thường xuyên đổ đất tại vỉa hè của phố Quyết Tiến đoạn giao cắt với phố Mai Độ (khu đô thị Âu Việt, phường Nhị Châu, TP Hải Dương)... (trang 7).

Kinh Môn vận động 47 công dân tự giác giao nộp vũ khí, công cụ hỗ trợ:... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 15.3 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 15.3?