Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 19/7?

Hải Dương online 19/07/2024 05:15

Ấm áp những bữa cơm tình nghĩa; “Cò đất” lừa đảo sa lưới... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 19/7.

z5646654227250_c32cb19b9d0d24d7ca73872d7abf39cd.jpg

Trao tặng Huân chương Sao Vàng cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Chiều 18/7, Đảng, Nhà nước đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Sao Vàng cho đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Quyết định trao tặng Huân chương Sao Vàng, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước tặng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những công lao, đóng góp to lớn, đặc biệt xuất sắc của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với sự nghiệp Cách mạng của Đảng, của dân tộc ta... (trang 1)

Thành lập các tiểu ban chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025-2030: Tỉnh ủy vừa có Quyết định số 1293-QĐ/TU ngày 15/7/2024 về việc thành lập các Tiểu ban Nhân sự, Văn kiện, Tuyên truyền và Phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025-2030. Các Tiểu ban Nhân sự và Văn kiện do đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng Tiểu ban... (trang1).

Khen thưởng 62 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác an sinh xã hội: Chiều 18/7, UBND tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác từ thiện, an sinh xã hội, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024). Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 18 tập thể, 44 cá nhân, trong đó phần lớn là các doanh nghiệp do cựu chiến binh làm chủ và cựu chiến binh có thành tích tiêu biểu trong công tác từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương... (trang 2).

Xuất hiện 2 ổ dịch sốt xuất huyết tại Bình Giang trong nửa tháng: Theo Trung tâm Y tế huyện Bình Giang, hiện nay trên địa bàn huyện đang có ổ dịch sốt xuất huyết tại thôn Bình An, xã Tân Việt với 3 bệnh nhân đều là người trong một gia đình... (trang 2)

Dấu mốc quan trọng trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do của dân tộc: Tròn 70 năm trước, ngày 21/7/1954, Hiệp định Giơ[1]ne-vơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam đã được ký kết. Đây là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do của dân tộc ta trong thế kỷ XX... (trang 4).

Ấm áp những bữa cơm tình nghĩa: Những ngày tháng 7, tiếp nối mạch nguồn truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, các cấp bộ Đoàn tỉnh Hải Dương tổ chức nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa, trong đó có những bữa cơm trọn nghĩa, vẹn tình với người có công. Những bữa cơm như vậy không chỉ là dịp tri ân, mà còn là cơ hội để thế hệ cha ông giáo giáo dục truyền thống cho các bạn trẻ...(trang 5).

“Cò đất” lừa đảo sa lưới: Do cần tiền tiêu xài, trả nợ, đánh bạc, Lương Minh Anh ở xã Thanh Quang (Nam Sách) đã nghĩ ra cách làm “cò đất” để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân và đã sa lưới pháp luật... (trang 7)

Một cháu bé bị cha dượng bạo hành bằng roi điện: Chiều 18/7, đại diện lãnh đạo UBND xã Tiên Động (Tứ Kỳ) cho biết, chính quyền địa phương đã gọi anh N.V.N. ở thôn Quan Lộc lên tuyên truyền, nhắc nhở, yêu cầu nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền trẻ em. Trước đó, ngày 29/6, cháu Đ.T.T. (sinh năm 2013) bị cha dượng dùng roi điện đánh, vùng tay và lưng có một số vết bầm tím... (trang 7)

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 19/7 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 19/7?
    ss