Xem gì trên báo Hải Dương ngày 13.1?

13/01/2021 07:44

Giải pháp nào để xây dựng đô thị thông minh?; Phát triển đàn gia cầm: Tránh cung vượt cầu... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 13.1.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, học tập kinh nghiệm tại khu công nghiệp Tràng Duệ: Sáng 12.1, các đồng chí: Phạm Xuân Thăng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đến thăm và học tập kinh nghiệm tại khu công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương (TP Hải Phòng)... (trang 1).

Lo ngại có thêm một "đặc sản" tồi: "Tắc đường" vốn diễn ra hằng ngày ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các thành phố lớn như một "đặc sản" đáng sợ thì trong khoảng nửa năm trở lại đây đã bắt đầu được nhắc đến ở TP Hải Dương với tần suất ngày càng nhiều hơn... (trang 1).

Nghỉ Tết Nguyên đán 7 ngày: Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội nghỉ Tết Tân Sửu 7 ngày liên tục, từ thứ tư ngày 10.2 đến hết thứ ba ngày 16.2 (tức ngày 29 tháng chạp năm Canh Tý đến hết mùng 5 tháng giêng năm Tân Sửu)... (trang 2).

Ford Việt Nam: Lượng xe bán ra tăng 37%: Ford Việt Nam vừa công bố bán ra 24.660 xe trong năm 2020, trong đó riêng quý IV tăng 37% so với quý trước... (trang 2).

Chí Linh: Thu thuế ngoài quốc doanh vượt dự toán gần 28%: Năm 2020, Chí Linh thu thuế ngoài quốc doanh được gần 85,5 tỷ đồng, vượt gần 28% dự toán được giao và tăng 18,5% so với năm 2019... (trang 3).

Thanh Miện chăm lo thanh niên nhập ngũ: Nhiều năm gần đây, huyện Thanh Miện luôn là địa phương có tỷ lệ thanh niên khám tuyển nghĩa vụ quân sự đạt cao... (trang 4).

Giải pháp nào để xây dựng đô thị thông minh?: Khát vọng xây dựng đô thị thông minh đã thể hiện trong các văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và chương trình hành động của Tỉnh ủy... (trang 5).

Phát triển đàn gia cầm: Tránh cung vượt cầu: Năm 2020, tổng đàn gia cầm trong tỉnh đạt 15 triệu con, vượt 2 triệu con so với quy hoạch sản xuất của tỉnh. Nếu không có định hướng, kiểm soát trong chăn nuôi sẽ dẫn tới mất cân đối cung-cầu... (trang 6).

Tiểu thương chợ Huề Trì chưa đồng ý di chuyển sang chợ tạm: Chợ Huề Trì ở phường An Phụ (Kinh Môn) nằm trong diện tích phải giải phóng mặt bằng để thực hiện dự án khu dân cư mới phường An Phụ. Nhưng phần lớn các tiểu thương ở đây không đồng ý di chuyển sang chợ tạm... (trang 7).

Thu giữ hơn 2.000 sản phẩm không rõ nguồn gốc ở xã Thống Kênh: Chiều 11.1, lực lượng Đội 2, Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh) phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 5 và số 3 (Cục Quản lý thị trường tỉnh) kiểm tra, phát hiện, thu giữ hơn 2.000 sản phẩm là quần áo, giầy dép, ví da mang nhãn hiệu của các hãng nổi tiếng như Adidas, Dior, VERSACE... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 13.1 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 13.1?