Xem gì trên báo Hải Dương ngày 11.6?

11/06/2021 06:46

Thi đua phòng chống dịch; TP Hải Dương mới mưa nhỏ đã ngập úng, vì sao?... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 11.6.


Hải Dương có 9 đại biểu Quốc hội khóa XV nhiệm kỳ 2021-2026: Hải Dương có 9 đại biểu quốc hội khóa XV nhiệm kỳ 2021-2026 được bầu trong tổng số 17 người ứng cử tại 4 đơn vị bầu cử... (trang 1).

Các doanh nghiệp trọng điểm nộp thuế tăng 34,5%: Hết tháng 5, các doanh nghiệp trọng điểm trên địa bàn tỉnh đã nộp thuế 1.267 tỷ đồng, tăng 34,5% so với cùng kỳ năm 2020... (trang 1).

F1 cách ly tại chỗ có khả thi?: Dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh, thành phố, trong đó có 2 tỉnh liền kề Hải Dương là Bắc Ninh và Bắc Giang, thì câu chuyện cách ly tại nhà hoặc tại nơi làm việc đối với các trường hợp F1 tiếp tục được phân tích trên những khía cạnh "được" và "chưa được"... (trang 1).

Thí sinh phải khai báo y tế trước kỳ thi vào lớp 10 và tốt nghiệp THPT: Ngày 10.6, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai kế hoạch phòng chống dịch Covid-19 trong tổ chức kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2021-2022 và kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn tỉnh... (trang 2).

Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết khu đô thị trung tâm TP Hải Dương: UBND tỉnh vừa phê duyệt nhiệm vụ thiết kế điều chỉnh cục bộ khu 1 thuộc quy hoạch chi tiết xây dựng khu đô thị trung tâm TP Hải Dương (Diamond Land), tỷ lệ 1/500... (trang 2).

TP Hải Dương mới mưa nhỏ đã ngập úng, vì sao?: Việc đặt hàng cung cấp dịch vụ công ích có một số vướng mắc đã ảnh hưởng đến khả năng tiêu thoát nước của TP Hải Dương, gây ngập úng khi có mưa lớn... (trang 3).

Thi đua phòng chống dịch: Thực hiện Lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về thực hiện quyết liệt, hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, các cấp, ngành, người dân trong tỉnh đã hưởng ứng mạnh mẽ các phong trào thi đua gắn với tình hình thực tế... (trang 4).

Cổ kính đình Nội Hợp: Trải qua bao biến cố, thăng trầm lịch sử, di tích đình Nội Hợp ở xã Lê Ninh (Kinh Môn) vẫn giữ được kiểu dáng, kiến trúc với những bản chạm khắc gỗ đạt đến độ tinh xảo, được đánh giá là di sản văn hóa quý... (trang 5).

Doanh nghiệp ở Kim Thành chủ động sản xuất gắn với phòng dịch: Để bảo đảm hoạt động sản xuất, kinh doanh trong tình hình dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp ở huyện Kim Thành đã chủ động thực hiện nhiều biện pháp phòng chống dịch... (trang 6).

Hy vọng mong manh của chàng trai nghèo: Anh Nguyễn Đình Ba (sinh năm 1993) ở đội 2, thôn Báo Đáp, xã Đại Hợp (Tứ Kỳ) mắt trái bị mù hẳn, mắt phải sắp được phẫu thuật lần thứ 4 nhưng không nhiều hy vọng hồi phục... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 11.6 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 11.6?