Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 12/9?

Hải Dương online 12/09/2024 05:16

Gấp rút khắc phục sự cố đê điều, thủy lợi; Sẵn sàng nguồn cung hàng hóa trong mưa lũ ... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 12/9.

bhd_1-17712305fcf4b954a538f1959d5ddabc.jpg

Tập trung bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho người dân: Đây là chỉ đạo của đồng chí Trần Đức Thắng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ tại cuộc họp của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về đánh giá tình hình thiệt hại, công tác khắc phục hậu quả bão số 3 và ứng phó với mưa lũ trên địa bàn tỉnh diễn ra sáng 11/9... (trang 1)

Ngọn lửa ấm trong cơn bão lũ: Bão lũ rồi sẽ qua đi, nhưng những câu chuyện về tình người vẫn luôn ở lại, trở thành nguồn cảm hứng và niềm tin vào giá trị thiêng liêng của sự sẻ chia trong cuộc sống... (trang 2)

Xử lý đề xuất, kiến nghị của 9 địa phương về phòng chống thiên tai: Theo báo cáo của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh (Ban Chỉ huy), đến 18 giờ ngày 11/9 đã xử lý đề xuất, kiến nghị của 9 địa phương trong tỉnh liên quan đến công tác phòng chống thiên tai... (trang 2)

Nhiều trường cho học sinh nghỉ học do úng ngập: Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Hải Dương, ngày 12/9, nhiều trường học trong tỉnh cho học sinh nghỉ học do úng ngập hoặc thuộc khu vực có nguy cơ ngập... (trang 2)

Chung sức chống lũ: Trong ngày 11/9, các cơ quan, địa phương trong tỉnh đã huy động lực lượng khẩn trương chống lũ, khắc phục sự cố, hỗ trợ người bị thiệt hại, di dời người dân và tài sản ở một số khu vực nguy hiểm đến nơi an toàn... (trang 2)

Gấp rút khắc phục sự cố đê điều, thủy lợi: Những ngày qua, do ảnh hưởng của mưa lũ, mực nước sông khu vực Hải Dương dâng cao làm phát sinh một số sự cố công trình đê điều, thủy lợi. Các lực lượng trong tỉnh đã khẩn trương khắc phục sự cố, nỗ lực bảo đảm an toàn cho hệ thống đê điều, thủy lợi... (trang 3)

Tình người trong bão lũ: Những ngày này, Hải Dương chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ. Tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ lẫn nhau của các cấp, ngành, lực lượng chức năng, người dân một lần nữa lại nhen lên qua những nghĩa cử ấm áp tình người... (trang 4)

Bến xe khách Hải Tân tạm dừng hoạt động do ngập cục bộ: Sở Giao thông vận tải thông báo tạm dừng bến xe khách Hải Tân và hành trình tạm của các tuyến xe buýt, xe tuyến cố định do úng ngập cục bộ... (trang 4)

Giải bài toán thiếu bác sĩ ở trạm y tế xã: Hải Dương bước đầu đã tìm ra hai công thức để từng bước giải bài toán thiếu bác sĩ trạm y tế tuyến xã vốn đã tồn tại lâu nay... (trang 5)

Sẵn sàng nguồn cung hàng hóa trong mưa lũ: Trước những diễn biến phức tạp của mưa lũ, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh đã chủ động chuẩn bị nguồn hàng thiết yếu, sẵn sàng phối hợp cung ứng hàng hoá cho nhân dân... (trang 6)

Người dân bị thiệt hại do thiên tai được hỗ trợ thế nào?: Việc hỗ trợ người dân bị thiệt hại do thiên tai được quy định tại Nghị định 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021 của Chính phủ... (trang 7)

Xử lý 21 trường hợp thông tin sai sự thật về mưa lũ: Theo tổng hợp của Công an tỉnh, trong các ngày 10 và 11/9, cơ quan công an các cấp đã phát hiện, xác minh, lập hồ sơ xử lý tổng số 21 trường hợp thông tin sai sự thật về tình hình mưa lũ trên mạng xã hội... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 12/9 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác!

Hải Dương online
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 12/9?