Tranh cãi sau tập đầu tiên của "Về nhà đi con" phần 2, dân mạng "khó chịu" vì điều này

07/04/2020 14:28

Tập 1 của "Những ngày không quên" (Về nhà đi con 2) gây tranh cãi với nhiều ý kiến khen chê trái chiều sau khi lên sóng.

"Về nhà đi con" phần 2 với tên gọi "Những ngày không quên" vừa lên sóng tập đầu tiên vào tối 6.4. Với sự trở lại của loạt diễn viên trong các bộ phim truyền hình VTV đình đám trước đó như Bảo Thanh, Phương Oanh, Đình Tú, Thu Quỳnh, Quốc Trường... khiến người hâm mộ rất chờ đợi bộ phim lên sóng.

Bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc đời của các nhân vật trong hai phim ăn khách trước đó là "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta". Cuộc sống của họ sẽ bị xáo trộn và gặp nhiều biến cố trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát.

Tập 1 của "Những ngày không quên" sau khi lên sóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với những ý kiến tranh cãi trái chiều. 

tranh cai sau tap dau tien cua

tranh cai sau tap dau tien cua
 "Những ngày không quên" là sự trở lại của dàn diễn viên trong 2 bộ phim "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta"

Trên Fanpage chính thức của bộ phim, cư dân mạng tranh cãi với nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Bình luận của khán giả dành lời khen ngợi nội dung của bộ phim phản ánh đúng thực trạng của xã hội trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp: "Phim hay lại ý nghĩa, nhất là trong giai đoạn cả nước chung tay chống dịch. Ai đã từng xem Cô gái nhà người ta và cả Về nhà đi con rồi xem phim này thì quá tuyệt vời", "Nội dung phản ánh đúng thực trạng xã hội", "Phim hay quá, quy tụ dàn diễn viên đình đám, không uổng công hóng phim từng ngày"...

Trong đó, một vài ý kiến cho rằng, bộ phim vẫn còn nhiều chi tiết nhạt nhẽo, mang nội dung gượng ép. Thậm chí, nhân vật cô Xuyến trong phim cũng bị cho là khai thác quá đà, làm mảng miếng hài bị "tác dụng ngược", gây khó chịu cho người xem.

Bên cạnh đó, đa phần khán giả đều cho rằng bộ phim quá ngắn và mong mỏi được tăng thời lượng khi lên sóng các tập tiếp theo. Dù vậy, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự hào hứng, chờ đợi lên sóng những tập tiếp theo của "Những ngày không quên".

tranh cai sau tap dau tien cua
"Những ngày không quên" gây tranh cãi sau khi lên sóng tập đầu tiên, trong đó, bộ phim được cho là có thời lượng quá ngắn

"Những ngày không quên" là bản "mash-up" giữa "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta". Đội ngũ sản xuất còn tiết lộ cặp đôi Bảo - Khuê trong "Hoa hồng trên ngực trái" cũng có thể sẽ "ghé thăm" và xuất hiện trong bộ phim này.

"Những ngày không quên" là cơ hội để Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam tiếp tục thực hành thể loại "crossover" pha trộn những bộ phim, những nhân vật trong "vũ trụ" phim truyền hình của họ, bắt chước theo lối "thâm canh" phim của những studio điện ảnh lớn của thế giới.

Với một dự án có quá ít thời gian chuẩn bị, quay trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp thì tận dụng những nhân vật quen thuộc, đã được khán giả yêu mến là cách giúp "Những ngày không quên" đến được với khán giả nhanh nhất.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tranh cãi sau tập đầu tiên của "Về nhà đi con" phần 2, dân mạng "khó chịu" vì điều này