Vụ 4 người tử vong tại Công ty Daesang Việt Nam: Nạn nhân quê Kinh Môn tử vong trong ngày đầu đi làm

19/07/2022 18:09

Anh Dương Văn S. làm việc tại một doanh nghiệp về môi trường. Ngày gặp nạn tại Công ty TNHH Daesang Việt Nam (tên trước đây là Công ty TNHH Miwon Việt Nam) cũng là ngày đầu tiên anh đi làm.

>>> Vụ 4 người tử vong tại Công ty TNHH Daesang Việt Nam: Có 1 nạn nhân người Hải Dương
>>> NÓNG: Sự cố khí ở Công ty TNHH Daesang Việt Nam khiến 4 người tử vong

Theo bà Nguyễn Thị Kim Phước, Bí thư Chi bộ, Trưởng khu dân cư Mỹ Động, phường Hiến Thành (Kinh Môn), trên địa bàn khu dân cư có 1 trường hợp là nạn nhân tử vong trong sự cố về khí xảy ra ở Công ty TNHH Daesang Việt Nam (TP Việt Trì, Phú Thọ). Đó là anh Dương Văn S. (sinh năm 1984). Anh S. là con thứ hai trong gia đình có 4 chị em, bố anh đã mất năm 2019.

Anh S. đã kết hôn và có hai con nhỏ 9 và 10 tuổi. Được biết, ngày 18.7 là ngày đầu tiên anh S. đi làm cho công ty môi trường thì xảy ra vụ việc đáng tiếc trên. Chính quyền địa phương đã tới thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Ngày 18.7, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã thuê một đơn vị môi trường độc lập ở Hà Nội đến vệ sinh hố gas vi sinh. Trong quá trình vệ sinh, 2 công nhân của công ty môi trường này bị ngạt khí và đã hô hoán. Nghe thấy tiếng kêu cứu, 3 công nhân thuộc bộ phận lò hơi đang làm việc gần đó đã nhảy xuống ứng cứu. Tuy nhiên, cả 5 người đều bị ngạt khí, sau đó 4 người đã tử vong.

PV

(0) Bình luận
Vụ 4 người tử vong tại Công ty Daesang Việt Nam: Nạn nhân quê Kinh Môn tử vong trong ngày đầu đi làm