Truyền thông thay đổi hành vi về bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái

10/08/2018 11:21

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thảo tham vấn Kế hoạch truyền thông về phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới và bạo lực tình dục đối với phụ nữ và trẻ em gái.

Các đại biểu tham gia tập huấn

Trong 2 ngày 9 - 10.8, tại Quảng Ninh, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thảo tham vấn Kế hoạch truyền thông về phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới và bạo lực tình dục đối với phụ nữ và trẻ em gái giai đoạn 2018-2021; tập huấn thí điểm sổ tay hướng dẫn Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới. Tham dự hội thảo có đại diện của một số bộ, ngành Trung ương và các đơn vị liên quan của các tỉnh: Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Nam Định, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang và TP Hải Phòng.

 Chương trình do Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) tài trợ. Mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của lãnh đạo và cộng đồng về bạo lực giới và bạo lực tình dục với phụ nữ và trẻ em gái, hướng đến góp phần giảm tình trạng này ở Việt Nam. Sổ tay hướng dẫn giúp cơ quan chức năng hiểu rõ và biết cách tổ chức các sự kiện truyền thông trong Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới.

THANH NGA

(0) Bình luận
Truyền thông thay đổi hành vi về bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái