Thăm nạn nhân vụ sập giàn giáo tại công trường thi công Trung tâm Văn hóa xứ Đông

24/10/2019 15:51

Các đồng chí trong đoàn đã trao quà của UBND tỉnh cho các nạn nhân; đồng thời cho biết các ngành chức năng của tỉnh sẽ quan tâm giải quyết kịp thời, đầy đủ các chế độ, quyền lợi của họ.

Đoàn thăm hỏi, trao quà của UBND tỉnh cho chị Trần Thị Định đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Sáng 24.10, lãnh đạo Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh và Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên 3 nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện do tai nạn sập giàn giáo khi thi công xây dựng Trung tâm Văn hóa xứ Đông vào tối 22.10.

Các anh Ngô Kim Bình, Lê Xuân Tín hiện điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội), chị Trần Thị Định đang nằm ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Các đồng chí trong đoàn đã trao quà của UBND tỉnh (5 triệu đồng/người) cho các nạn nhân; đồng thời cho biết các ngành chức năng của tỉnh sẽ quan tâm giải quyết kịp thời, đầy đủ các chế độ, quyền lợi của họ.

Vụ sập giàn giáo làm 5 người bị thương. Ngoài 3 nạn nhân kể trên còn có các anh Nguyễn Văn Hùng đã xuất viện, Trần Văn Dũng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định. Đến thời điểm này, sức khỏe của các nạn nhân có chuyển biến tích cực.

THANH NGA

(0) Bình luận
Thăm nạn nhân vụ sập giàn giáo tại công trường thi công Trung tâm Văn hóa xứ Đông