Phường Ngọc Châu quản lý chặt người cách ly tại nhà

11/11/2021 22:32

Chỉ tính từ ngày 9-11.11, phường Ngọc Châu đã có 14 ca mắc Covid-19, là một trong những phường có diễn biến dịch phức tạp nhất ở TP Hải Dương hiện nay.

Phường Ngọc Châu đã đóng cửa chợ Phú Lương để phòng chống dịch bệnh

Hiện phường này đã có 3 cụm dân cư phải phong tỏa y tế. Chợ Phú Lương cũng tạm dừng hoạt động. Liên quan đến các ca bệnh, phường đã phối hợp truy vết được 47F1, 448 F2.  

Phường Ngọc Châu đã dừng mọi cuộc họp để tập trung chống dịch. Lực lượng chức năng đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm diện rộng sàng lọc SARS-CoV-2, quản lý chặt các khu vực cách ly y tế và những người thuộc diện cách ly tại nhà.



Đường Nguyễn Văn Thịnh thuộc khu dân cư số 8 phường Ngọc Châu đã thiết lập vùng cách ly y tế

Đối với các khu vực cách ly y tế, phường Ngọc Châu giao các ban ngành, đoàn thể, quân sự, bảo vệ dân phố trực 24/24 giờ. Hội Phụ nữ phường đi chợ giúp người dân trong khu cách ly.

Đối với các F1, F2 cách ly tại nhà, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 phường giao bí thư chi bộ, trưởng khu dân cư và tổ “Covid cộng đồng” các khu dân cư tổ chức theo dõi, giám sát chặt chẽ; duy trì chế độ báo cáo hằng ngày qua nhóm Zalo. Các thành viên Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 phường thường xuyên kiểm tra việc thực hiện giám sát, theo dõi người cách ly tại nhà…

Công an phường tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch…

Nhân viên Trung tâm Y tế TP Hải Dương lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cho người dân phường Ngọc Châu chiều 11.11

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Phường Ngọc Châu quản lý chặt người cách ly tại nhà