Kim Thành động viên lực lượng các chốt kiểm soát và người dân chống dịch

08/04/2020 13:39

Từ ngày 6-8.4, Huyện uỷ Kim Thành lập 3 đoàn đi kiểm tra, động viên và trao quà cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trong huyện.

Đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Bí thư Huyện uỷ Kim Thành tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt Kim Xuyên - Ngũ Phúc

Đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Bí thư Huyện uỷ Kim Thành đánh giá cao cố gắng vượt qua khó khăn của các lực lượng tham gia trực chốt. Đồng chí yêu cầu UBND các xã, thị trấn cân đối, điều chỉnh các chốt kiểm soát sao cho hợp lý, bảo đảm về lực lượng và hoạt động hiệu quả; tiếp tục quan tâm trang bị vật tư y tế cho các chốt như nước khử khuẩn, găng tay, khẩu trang...

Nhân dịp này, huyện đã tặng 1.200 chiếc khẩu trang y tế và 16 triệu đồng tiền mặt cho 8 chốt kiểm soát dịch trong huyện.

Sáng 8.4, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Kim Thành tổ chức phát 5.000 chiếc khẩu trang cho người dân ở ngã tư xã Cổ Dũng (lối vào xã Thượng Vũ), ngã tư thị trấn Phú Thái và ngã tư thị tứ Đồng Gia (xã Đồng Cẩm).

Đoàn viên thanh niên huyện Kim Thành phát khẩu trang cho người dân tại ngã tư thị trấn Phú Thái

Số khẩu trang trên do huyện Kim Thành kêu gọi, vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn hỗ trợ.

Cùng với phát khẩu trang, huyện cũng phát 10.000 tờ rơi hướng dẫn người dân khai báo y tế. 

Đến ngày 8.4, huyện Kim Thành đã tiếp nhận gần 400 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid -19. Ngoài tiền mặt, huyện còn nhận được 34.500 khẩu trang, hơn 3.000 lọ nước sát khuẩn, 50 chai nước rửa tay... 

PV

(0) Bình luận
Kim Thành động viên lực lượng các chốt kiểm soát và người dân chống dịch