"5.000 bước chân hạnh phúc" đồng hành cùng bệnh nhân ung thư

28/09/2019 11:01

Sự kiện "5.000 bước chân hạnh phúc" - Ngày hội đi bộ vì bệnh nhân ung thư Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 6.10 tới tại Công viên LePARC by Gamuda (Hà Nội).

Sự kiện "5.000 bước chân hạnh phúc" - Ngày hội đi bộ vì bệnh nhân ung thư Việt Nam do dự án Sáng kiến ung thư muối (SCI) phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 6.10 tới tại Công viên LePARC by Gamuda (Hà Nội).

Mục tiêu của sự kiện là tạo ra một hành trình thực, nơi các cá nhân, tổ chức trong xã hội có thể đồng hành nhằm tiếp sức, sẻ chia và khích lệ tinh thần bệnh nhân ung thư. Dự kiến có hơn 1.000 người tham gia chương trình, trong đó có hàng trăm bệnh nhân ung thư.

Sự kiện nhận được sự hưởng ứng của nhiều người trong giới giải trí như Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Tiêu Ngọc Linh, siêu mẫu Mạnh Khang, ca sĩ Bảo Trâm Idol, người đẹp Quỳnh Nga... 

Tất cả số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được SCI sử dụng cho các hoạt động hỗ trợ bệnh nhân ung thư tại Việt Nam. Các bệnh nhân ung thư và trẻ em dưới 10 tuổi được miễn phí.

PV

(0) Bình luận
"5.000 bước chân hạnh phúc" đồng hành cùng bệnh nhân ung thư