Tin tức

Vụ tấn công tại Moskva: Xác định mối liên hệ của các nghi phạm

T.H (theo báo Tin tức) 01/04/2024 17:30

Ngày 1/4, Chủ tịch Ủy ban Điều tra Liên bang Nga yêu cầu điều tra kỹ lưỡng các kênh liên lạc, mối liên hệ của từng nghi phạm trong vụ tấn công khủng bố tại nhà hát Crocus City Hall.

Chú thích ảnh
Cảnh sát Nga áp giải nghi phạm vụ tấn công trung tâm thương mại Crocus City Hall tới phiên xét xử tại Tòa án quận Basmanny ở Moskva, ngày 24/3/2024

Theo hãng tin TASS của Nga, Chủ tịch Bastrykin yêu cầu các điều tra viên tiếp tục thu thập bằng chứng, nhấn mạnh vào việc cần phải xác minh các liên lạc của từng nghi phạm để tìm ra manh mối và xác định tất cả những đối tượng lên kế hoạch và tổ chức vụ tấn công khủng bố.

Ủy ban Điều tra LB Nga cũng yêu cầu mọi công dân, các khán giả có mặt tại nhà hát Crocus City Hall chia sẻ với cơ quan chức năng những thông tin mà họ cho rằng có thể quan trọng phục vụ cuộc điều tra. Các nhà điều tra thu thập và phân tích những dữ liệu này để thiết lập một bức tranh chi tiết về những gì đã xảy ra.

Trong một diễn biến liên quan, thông qua Belarus, Nga đã chuyển tới Ukraine yêu cầu bắt giữ và dẫn độ ngay lập tức tất cả những người phía Moskva cho rằng có liên quan đến các cuộc tấn công khủng bố trên lãnh thổ LB Nga. Bộ Ngoại giao Nga thông báo Moskva đã chuyển công hàm tới Kiev qua một kênh được thiết lập với Minsk.

T.H (theo báo Tin tức)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ tấn công tại Moskva: Xác định mối liên hệ của các nghi phạm