Vụ chuyển nhượng Harry Maguire sang West Ham đổ bể

15/08/2023 20:30

Thương vụ Harry Maguire chuyển đến West Ham bị đình lại do yêu cầu đền bù 15 triệu bảng tiền lương của hậu vệ người Anh.

Đội bóng thành London rất muốn rước về cựu đội trưởng MU. West Ham đã đạt thỏa thuận phí chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng Anh với Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, họ thất vọng khi phải chờ đợi Maguire đảm bảo nhận khoản thanh toán đền bù lương từ phía Manchester United.


Maguire và MU chưa đạt được thỏa thuận tiền đền bù hợp đồng

Nguồn tin của The Guardian cho hay, West Ham sẵn sàng từ bỏ đàm phán để chuyển hướng sang mục tiêu khác trong bối cảnh mùa bóng 2023/24 đã khởi tranh.

Theo tiết lộ từ The Sun, nếu rời Old Trafford, mức lương của Harry Maguire sẽ bị giảm từ 190.000 bảng/tuần xuống 120.000 bảng/tuần.

Bởi vậy, trung vệ 30 tuổi muốn MU đền bù khoản tiền 15 triệu bảng. Mặc dù vậy, đội bóng thành Manchester chỉ chấp nhận trả Maguire 6 triệu bảng.

Vướng mắc khiến vụ chuyển nhượng đứng trước nguy cơ đổ bể, trừ khi Maguire hoặc MU chịu nhượng bộ để đi đến sự thống nhất tiền đền bù.

Hồi đầu mùa, Harry Maguire đã bị HLV Ten Hag tước băng thủ quân MU. Anh cũng không có chỗ đứng trong đội hình chính Quỷ đỏ.

Bản thân cầu thủ 30 tuổi không hài lòng với cách đối xử của ông thầy người Hà Lan - chỉ cho Maguire đá chính 8 trận tại Ngoại hạng Anh mùa trước.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ chuyển nhượng Harry Maguire sang West Ham đổ bể