Quốc tế

Mbappe thông báo chuyển nhượng, Real Madrid reo vui

H.A (theo Vietnamnet) 16/02/2024 09:23

Kylian Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do hè tới, sau khi quyết định nói lời chia tay Paris Saint-Germain.

Mbappe.jpg
Mbappe sẽ chính thức rời PSG hè 2024

Tiền đạo người Pháp đã gắn bó PSG từ 2017. Hai năm trước, anh suýt rời sân Công viên các Hoàng tử để sang Real Madrid, nhưng rồi đột ngột thay đổi ý định.

Giao kèo giữa Mbappe và đội bóng thủ đô Paris sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Anh khẳng định không ký tiếp với gã nhà giàu nước Pháp.

Điều đó đồng nghĩa, Kylian Mbappe trở thành cầu thủ tự do vào tháng 7, được nhiều ông lớn khắp châu Âu săn đón, nổi bật nhất là Real Madrid.

Liverpool, Man City, Bayern Munich, Arsenal cùng MU cũng liên hệ với ngôi sao 25 tuổi - người đã ghi 240 bàn sau 293 trận ra sân.

Tuy nhiên, mức lương kèm theo phí lót tay là điểm mấu chốt quyết định bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp Kylian Mbappe.

Đội bóng Hoàng gia thành Madrid sẵn sàng phá bỏ cơ cấu tiền lương để phù hợp mức thù lao 21,4 triệu bảng sau thuế mà Mbappe đang kiếm được tại PSG.

Real sẽ biến chân sút người Pháp trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất CLB, vượt mức 10,3 triệu bảng mỗi mùa họ đang trở cho Jude Bellingham và Vinicius Junior.

Mbappe.jpg
Thông số thi đấu của Mbappe mùa này

Los Blancos cũng dự định trả 85,5 triệu bảng phí lót tay cho Mbappe và ưu tiên để tiền đạo này giữ phần trăm bản quyền hình ảnh cao.

Mẹ đẻ Mbappe - bà Fayza Lamari yêu cầu Real Madrid từ bỏ tỷ lệ phân chia 50-50 thông thường giữa Real Madrid và cầu thủ. Dường như chủ tịch Florentino Perez sẽ nhượng bộ.

Kylian Mbappe cũng được trao cho chiếc áo số 10 danh giá, khi Luka Modric nói lời chia tay sân Bernabeu hè này.

H.A (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mbappe thông báo chuyển nhượng, Real Madrid reo vui