Xem - Nghe - Đọc

VTV hé lộ những tình tiết gây sốc chưa lên sóng của "Trạm cứu hộ trái tim"

TB (theo Vietnamnet) 03/04/2024 12:12

VTV tung những phân đoạn kịch tính sắp tới của "Trạm cứu hộ trái tim" khi Hà biết sự thật và nỗ lực cứu bố khỏi đòn trả thù của Nghĩa.

Hồng Diễm, Quang Sự, NSND Thu Hà, Lương Thu Trang,

"Trạm cứu hộ trái tim" đã lên sóng 11 tập và ngày càng kịch tính khi Nghĩa (Quang Sự) lộ mặt và thân phận thật. Nghĩa cũng không ngần ngại công khai mối quan hệ với An Nhiên và trả thù ông Trường (Phạm Cường) thẳng tay. Trong tập 12, Hà đã biết hết toàn bộ sự thật về Nghĩa, đánh dấu bước ngoặt của bộ phim khi gia đình Hà bắt đầu phản đòn.

Trong trích đoạn chưa phát sóng của "Trạm cứu hộ trái tim" vừa được VTV hé lộ, Hà đã đến gặp Nghĩa để tìm hiểu việc cô đã bị biến thành con rối trong tay hắn ra sao. Trước thái độ đáng ghét của Nghĩa, Hà đã hất thẳng cốc nước vào mặt gã chồng khốn nạn. Tuy nhiên, sau đó để cứu ông Trường, Hà chấp nhận mọi điều kiện của Nghĩa và ký vào đơn ly hôn với lý do hắn sẽ cứu bố mình khỏi vòng lao lý.

hong-diem-quang-su-nsnd-thu-ha-luong-thu-trang-1-2

Hà quyết định ra khỏi nhà, chuyển về sống với bà Lan. Trong khi đó, An Nhiên (Lương Thu Trang) cùng con trai dọn về căn nhà hiện tại Nghĩa từng ở với vợ cũ. Điều này khiến An Nhiên không hề thoải mái bởi hình bóng của Hà (Hồng Diễm) còn quá đậm nét trong căn nhà. Bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) dù tìm mọi cách ngăn cản con trai nhưng Nghĩa vẫn khăng khăng ý định trả thù với lý do phải lấy lại những gì ông Trường nợ mình.

Cũng trong trích đoạn được VTV hé lộ, có thể thấy sau này Hà và Nghĩa còn có pha giằng co ở công ty. Có lẽ Hà còn phát hiện ra thêm nhiều chuyện động thời mà gã chồng cũ đã làm với gia đình mình. Hà sẽ làm gì để đối đầu với Nghĩa và lấy lại những gì đã mất? Diễn biến chi tiết "Trạm cứu hộ trái tim" các tập tới lên sóng VTV3 vào các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần. Phim hiện vẫn đang quay song song với quá trình phát sóng.

TB (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
VTV hé lộ những tình tiết gây sốc chưa lên sóng của "Trạm cứu hộ trái tim"