Vietinbank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương: Vững vàng phát triển

20/01/2018 11:08

Thời gian qua, Vietinbank chi nhánh KCN Hải Dương đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng.

Nhân viên Vietinbank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương không ngừng đổi mới phong cách phục vụ để làm hài lòng khách hàng

Khách hàng là trung tâm

Vietinbank chi nhánh KCN Hải Dương là chi nhánh cấp1 trực thuộc Vietinbank từ năm2006. Khi mới thành lập, chi nhánh gặp không ít khó khăn. Tổng nguồn vốn huy động và dư nợ cho vay khách hàng thời điểm đó chưa đầy 60 tỷ đồng. Số lượng khách hàng ít, cơ sở vật chất phải đi thuê. Lực lượng cán bộ, nhân viên của đơn vị chỉ có hơn 20người. Đơn vị còn đối mặt với áp lực cạnh tranh lớn từ các ngân hàng trên địa bàn, nhất là cạnh tranh về lãi suất huy động.

Để vượt qua khó khăn, Vietinbank chi nhánh KCN Hải Dương luôn coi khách hàng là trung tâm, thực hiện nhiều biện pháp đồng bộ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Đơn vị tích cực đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại để phục vụ khách hàng tốt hơn. Chị Nguyễn Thị Thái ở thị trấn Gia Lộc là khách hàng của Vietinbank chi nhánh KCN Hải Dương cho biết: "Khách hàng gặp khó khăn về các thủ tục vay vốn, ngân hàng cử cán bộ xuống tận doanh nghiệp hỗ trợ. Khi triển khai các gói tín dụng ưu đãi, ngân hàng luôn thông báo kịp thời để doanh nghiệp cần vốn có khả năng tiếp cận nhanh phục vụ sản xuất, kinh doanh. Thời gian gần đây, Vietinbank chi nhánh KCN Hải Dương đã tích cực cải cách thủ tục hành chính. Nhiều thủ tục rườm rà, không cần thiết được ngân hàng cắt bỏ".

Bên cạnh đó, chi nhánh luôn sẵn sàng hỗ trợ các đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn khắc phục khó khăn, phát triển, mở rộng quy mô sản xuất bằng việc triển khai nhiều gói tín dụng ưu đãi như cho vay ưu đãi phát triển nông nghiệp nông thôn, cho vay doanh nghiệp FDI, đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa; cho vay hỗ trợ ngành chăn nuôi lợn...

Cùng với cho vay doanh nghiệp, Vietinbank chi nhánh KCN Hải Dương quan tâm phát triển khách hàng cá nhân là hộ kinh doanh cá thể, gia đình với các sản phẩm dịch vụ như cho vay mua đất, nhà, ô tô, xây và sửa chữa nhà, kinh doanh, tiêu dùng... Ngân hàng còn tích cực phối hợp với Kho bạc Nhà nước và Cục Thuế tỉnh thực hiện thu ngân sách; phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh thu viện phí qua thẻ; phối hợp với Bưu điện huyện Gia Lộc chi trả lương hưu hằng tháng... Qua đó đã tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp, góp phần tăng thu ngân sách cho địa phương.

Bà Nguyễn Thị Hải An, Phó Giám đốc Vietinbank chi nhánh KCN Hải Dương cho biết: "Xác định khách hàng là trung tâm nên thời gian qua, cán bộ, nhân viên của ngân hàng đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Nhiều chương trình tín dụng mới được ngân hàng triển khai bài bản, hiệu quả, nhằm tạo sự tin tưởng của khách hàng".

Quan tâm an sinh xã hội

Cùng với nâng cao hiệu quả kinh doanh, mở rộng mạng lưới, Vietinbank chi nhánh KCN Hải Dương luôn thực hiện tốt các hoạt động xã hội, từ thiện. Chi nhánh tích cực ủng hộ các quỹ từ thiện, quỹ tình nghĩa, Quỹ "Vì người nghèo", nạn nhân chất độc da cam, Hội Người mù, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh... Chi nhánh cũng dành nhiều suất học bổng tặng học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng; tặng quà Tết cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn... Cuối năm 2016, Vietinbank KCN Hải Dương đã phát động và thành lập Quỹ Từ thiện Vietinbank KCN Hải Dương do Đoàn Thanh niên của chi nhánh quản lý. Quỹ được thành lập với mục đích thực hiện các hoạt động thiện nguyện tại Hải Dương và các vùng khó khăn trên cả nước. Từ nguồn quỹ này, Đoàn Thanh niên đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện như tặng quà những hộ có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương và các gia đình bị ảnh hưởng bão lụt tại các tỉnh miền Trung. Trong năm 2017, chi nhánh nhận phụng dưỡng 2 Bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh.

Ông Đoàn Mạnh Vinh, Giám đốc Vietinbank chi nhánh KCN Hải Dương cho biết: "Cùng với việc thực hiện tốt các chính sách tín dụng, Vietinbank KCN Hải Dương luôn quan tâm tới các chương trình an sinh xã hội. Qua đó, giúp ngân hàng xây dựng được niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng. Đây chính là cơ sở cho sự phát triển bền vững của đơn vị trong những năm qua và tương lai".

Thời gian tới, Vietinbank chi nhánh KCN Hải Dương tiếp tục bám sát các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh để cung cấp tín dụng, dịch vụ nhằm tăng thị phần cho vay; không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động chuyên nghiệp, bảo vệ và phát triển thương hiệu.

HẢI MINH


(0) Bình luận
Vietinbank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương: Vững vàng phát triển