Tài chính - Ngân hàng

VietinBank Đông Hải Dương – Sức vươn mới, khát vọng mới

HÀ KIÊN 13/02/2024 20:30

Qua 35 năm xây dựng và trưởng thành, VietinBank Đông Hải Dương ngày càng khẳng định vị thế, tự tin bước vào năm mới với sức vươn mới, khát vọng mới.

tru-so.jpg
Trụ sở VietinBank Đông Hải Dương tại số 297 Trần Hưng Đạo, phường An Lưu (Kinh Môn)

Trải qua 35 năm xây dựng và trưởng thành, VietinBank Đông Hải Dương đã có những bước phát triển vượt bậc, khẳng định vị thế là một chi nhánh ngân hàng tăng trưởng bền vững, đóng góp không nhỏ vào sự lớn mạnh của VietinBank và góp phần phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) Đông Hải Dương, tiền thân là VietinBank Nhị Chiểu thành lập năm 1988 khi đất nước mới bước vào thời kỳ đổi mới với bao khó khăn, thử thách.

Những ngày đầu mới thành lập, VietinBank Nhị Chiểu gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng với nghị lực và bản lĩnh, ban lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên chi nhánh đã tích cực xây dựng cơ sở vật chất, kiện toàn bộ máy từng bước đáp ứng nhiệm vụ trong thời kỳ đổi mới. Chi nhánh chuyển dần từ quản lý cấp phát vốn sang cho vay, cấp phát vốn kinh doanh cho các thành phần kinh tế trong và ngoài khu vực.

Với phương châm luôn lấy hiệu quả sản xuất, kinh doanh của bạn hàng làm mục tiêu hoạt động của mình, chi nhánh đã không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác, tạo niềm tin đối với khách hàng thuộc mọi thành phần kinh tế.

Năm 1991, VietinBank Nhị Chiểu được nâng cấp từ một phòng giao dịch thành chi nhánh trực thuộc VietinBank Hải Dương với nhiệm vụ kinh doanh tiền tệ - tín dụng và thanh toán, hạch toán kinh tế phụ thuộc.

vietin-dong-hai-duong_hoatdong2(1).jpg
Tập thể VietinBank Đông Hải Dương với quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ

Năm 2018 đánh một dấu mốc quan trọng khi chi nhánh có thương hiệu và trụ sở mới. Thường trực Hội đồng quản trị VietinBank quyết định chuyển địa điểm và đổi tên VietinBank Nhị Chiểu thành VietinBank Đông Hải Dương. Từ đó đến nay, chi nhánh ngày càng khẳng định rõ nét thương hiệu, uy tín của một trong những ngân hàng hàng đầu trong tỉnh.

Năm 2023, trước những biến động không nhỏ của kinh tế thế giới cũng như trong nước, Ban Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh Đông Hải Dương đã điều hành linh hoạt kế hoạch, chỉ tiêu tăng trưởng, cùng sự quyết tâm, cố gắng của tập thể 90 cán bộ, nhân viên, giúp VietinBank chi nhánh Đông Hải Dương đạt nhiều kết quả tích cực, khẳng định thương hiệu của một trong những chi nhánh ngân hàng có vai trò, tầm ảnh hưởng lớn trong tỉnh.

Với quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, ngay từ đầu năm, Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank chi nhánh Đông Hải Dương đã xây dựng, triển khai đồng bộ các giải pháp trong chiến lược tăng trưởng. Kết thúc năm 2023, tổng nguồn vốn huy động và dư nợ cho vay đều đạt trên 10.000 tỷ đồng, tăng trưởng tốt so với năm 2022. Chất lượng tín dụng được bảo đảm, tỷ lệ nợ xấu duy trì ở mức thấp so với các tổ chức tín dụng khác trên địa bàn tỉnh cũng như trong hệ thống VietinBank.

Ngoài hoạt động kinh doanh, từ khi thành lập đến nay, VietinBank Đông Hải Dương luôn phối hợp chặt chẽ với Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của thị xã Kinh Môn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Năm 2023, VietinBank Đông Hải Dương đã dành gần 1 tỷ đồng ủng hộ các quỹ vì người nghèo, khuyến học, tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Với những thành tích đã đạt được trong năm 2023, đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động VietinBank Đông Hải Dương tự hào đã và đang khẳng định sự tự tin, vững bước với sức vươn mới, khát vọng mới trên một lộ trình phát triển bền vững.

Ngoài trụ sở chính tại số 297 Trần Hưng Đạo, phường An Lưu, thị xã Kinh Môn, VietinBank chi nhánh Đông Hải Dương có 5 phòng giao dịch (PGD) trực thuộc, gồm:

1. PGD Phú Thứ

- Địa chỉ: Khu 2, phường Phú Thứ, thị xã Kinh Môn

- Điện thoại: 0220.3.821.394

2. PGD Tiền Trung

- Địa chỉ: Khu dân cư Độc Lập, phường Ái Quốc, TP Hải Dương

- Điện thoại: 0220.3.525.868

3. PGD Hiệp Sơn

- Địa chỉ: Khu dân cư Hiệp Sơn, phường Hiệp Sơn, thị xã Kinh Môn

- Điện thoại: 0220.3.535.556

4. PGD Thanh Hà

- Địa chỉ: số 120 đường 25-5, thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà

- Điện thoại: 0220.3.535.556

5. PGD Minh Tân

- Địa chỉ: phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn

- Điện thoại: 0220.3.522.997

HÀ KIÊN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VietinBank Đông Hải Dương – Sức vươn mới, khát vọng mới