Chủ quán bánh cuốn tặng suất ăn sáng cho lực lượng trực chốt

19/02/2021 17:24

Trung bình mỗi ngày gia đình anh Thành tặng từ 100-110 suất bánh cuốn ăn sáng cho lực lượng trực chốt phòng dịch của xã Tân Trường.


Gia đình chị Liễu trao suất ăn sáng cho lực lượng trực chốt của xã Tân Trường

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại huyện Cẩm Giàng, nhiều tổ chức và cá nhân hảo tâm đã tích cực ủng hộ bằng cả tinh thần và vật chất nhằm sớm chiến thắng đại dịch. Vợ chồng anh Nguyễn Trung Thành (sinh năm 1964) và chị Đào Thị Liễu (sinh năm 1966), ở thôn Tràng Kỹ, xã Tân Trường là một trong những điển hình như thế.

Vợ chồng anh Thành làm nghề bán bánh cuốn từ năm 1990, hằng ngày phục vụ hàng trăm suất ăn cho người dân ở xã Tân Trường và các khu vực xung quanh. Nhiều khách hàng ở xa như Hà Nội, Hải Phòng… cũng biết đến quán bánh cuốn của anh chị.

Dịp này, được sự vận động của lãnh đạo xã, đặc biệt là Hội Phụ nữ xã Tân Trường rồi nghe tuyên truyền trên loa truyền thanh, vợ chồng anh Thành đã bàn bạc và thống nhất ủng hộ 24 chốt phòng chống dịch Covid-19 của xã 7 ngày ăn sáng miễn phí, mỗi suất 25.000 đồng. Trung bình mỗi ngày gia đình anh chuẩn bị từ 100-110 suất, tổng trị giá gần 20 triệu đồng tặng các chốt. Các suất bánh cuốn nóng hổi được chuyển đến các chốt từ sáng sớm để phục vụ cho lực lượng làm nhiệm vụ gác chốt ban đêm.

Việc làm thiết thực của anh chị Thành - Liễu được nhân dân khen ngợi.

NGUYỄN QUÂN - HOÀNG KẾ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ quán bánh cuốn tặng suất ăn sáng cho lực lượng trực chốt