[Video] Ngày hội nữ công chức, viên chức, lao động tỉnh Hải Dương

16/10/2022 16:06

Sáng 16.10, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Hội Phụ nữ tỉnh tổ chức ngày hội nữ công chức, viên chức, người lao động tỉnh Hải Dương năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao quà cho nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn 

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành đến dự. 


Đồng chí Ngô Thị Thanh Hòa, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho người lao động

Khoảng 300 nữ đoàn viên đến từ 18 Liên đoàn Lao động cấp huyện, công đoàn ngành và Công đoàn các khu công nghiệp tham gia hội thi "Vũ điệu đoàn viên". Đây là các tiết mục dân vũ sôi động, đặc sắc đã đoạt giải xuất sắc cấp huyện, ngành. Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao giải nhất cho đội thi đến từ Liên đoàn Lao động huyện Tứ Kỳ; giải nhì cho các huyện Nam Sách, Thanh Hà; giải ba huyện Kim Thành, TP Hải Dương và Công đoàn ngành công thương.


Một tiết mục dân vũ sôi nổi tại ngày hội nữ công chức, viên chức, người lao động 

Xem clip một số tiết mục dân vũ tại ngày hội

Bên lề hội thi là các hoạt động siêu âm, khám sức khoẻ miễn phí; xét nghiệm máu và tiền ung thư máu, tư vấn chăm sóc sức khoẻ sinh sản; tặng thuốc; các dịch vụ làm đẹp... Người lao động cũng được mua các mặt hàng giảm giá trong chương trình phúc lợi cho đoàn viên do tổ chức công đoàn đã ký kết với các doanh nghiệp.


Người lao động được cắt tóc miễn phí 

Tại ngày hội, ban tổ chức tặng 100 suất quà cho nữ công chức, viên chức, người lao động là mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn.

MINH NGUYÊN

(0) Bình luận
[Video] Ngày hội nữ công chức, viên chức, lao động tỉnh Hải Dương