[Video] Một nhà dân bị ném chất bẩn lúc rạng sáng

16/12/2022 13:00

Báo Hải Dương vừa nhận được ý kiến của một người dân ở nhà số 1, ngõ 42, đường Mai Hắc Đế (TP Hải Dương) phản ánh về việc rạng sáng 14.12 bị đối tượng lạ mặt ném chất bẩn vào nhà.

Nhà chị T. bị người lạ ném chất bẩn vào rạng sáng 14.12

Sáng 16.12, phóng viên Báo Hải Dương đến làm việc với chủ nhà, quan sát thấy những vết sơn vẫn còn loang lổ ở đoạn đường trước cửa nhà. Sân, tường nhà cũng còn dấu vết tương tự. Mùi tanh của chất bẩn vẫn nồng nặc.

Rạng sáng 14.12, khi mọi người đang say giấc ngủ thì chị Phạm Thị Thu T. bị đánh thức bởi liên tiếp có những tiếng đập vào cửa cổng rất mạnh. Xuống sân, chị T. hoảng hốt khi thấy chất bẩn pha sơn với mắm tôm bắn tung tóe lên cửa cổng, cửa nhà, tường bao. Sơn cũng dính đầy vào một chiếc xe mô tô, một chiếc xe máy điện và các vật dụng khác để ở sân.

Chất bẩn bám đầy tường, sân, cổng

Chị T. cho biết qua camera an ninh của gia đình, tầm 1 giờ 44 ngày hôm đó có một thanh niên lạ mặt mặc áo trùm đầu, đeo khẩu trang, đi từ đầu ngõ đến, 2 tay cầm 2 túi nilon đựng chất bẩn ném vào nhà. Sau 2 ngày xảy ra sự việc, mặc dù chị T. đã lau rửa nhiều lần nhưng vẫn không hết các vết sơn và mùi tanh. Chiếc xe mô tô và xe đạp điện phải mang ra hiệu để sửa. 

Sau sự việc này, chị T. rất hoang mang vì hiện chỉ có chị và 3 con nhỏ ở nhà. Hai ngày nay, chị T. cũng không dám đi làm vì sợ xảy ra việc chẳng lành, nhất là lo đến an toàn của các con. Con lớn nhà chị T. đang học lớp 9, cháu thứ hai học lớp 7, cháu thứ ba học lớp 2.

Chị T. đã làm đơn trình báo sự việc gửi Công an TP Hải Dương. Theo lời chị T., chị không hiểu tại sao lại xảy ra sự việc như vậy.

Xem clip

DT

(0) Bình luận
[Video] Một nhà dân bị ném chất bẩn lúc rạng sáng