Trong nước

Văn Toàn xứng đáng với thu nhập "khủng" ở Nam Định

12/12/2023 09:21

Văn Toàn được cho là nhận khoản lót tay và mức lương hậu hĩnh từ Nam Định.

Văn Toàn xứng đáng với thu nhập 'khủng' ở Nam Định

Trở về từ Seoul E-Land (Hàn Quốc) sau 1 năm gắn bó, Văn Toàn bị nghi ngờ về khả năng hoà nhập trở lại trong màu áo đội bóng mới sau quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương.

Đúng vào lúc khó khăn nhất, Văn Toàn đã “nổ súng” cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam ở trận gặp ĐT Philippines. Cụ thể, ở phút 16, từ một đường chuyền dài vượt tuyến của ĐT Việt Nam, hậu vệ Philippines phá bóng không tốt. Văn Toàn lao vào rê qua hai cầu thủ chủ nhà, dù bóng hơi lập bập. Anh sút chân trái đập đất từ cự ly khoảng 10 m, đưa bóng sượt qua chân Etheridge vào lưới, mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.

Bàn thắng vào lưới Philippines cũng giúp Văn Toàn chấm dứt chuỗi 1 năm tịt ngòi ở ĐT Việt Nam bởi lần gần nhất Văn Toàn ghi bàn là tháng 12 năm ngoái, ĐT Việt Nam khi đó thắng 6-0 Lào ở AFF Cup 2022.

Như được “cởi trói tinh thần”, Văn Toàn đá rất hay khi trở về thi đấu cho Nam Định. Anh có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng thành Nam tại Cúp Quốc gia khi thắng 4-0 trước Bình Phước. Đến trận gặp Hà Tĩnh ở vòng 4, V.League 2023/24, Văn Toàn đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 4-2 của Nam Định.

Văn Toàn (bên phải ngoài cùng) đang chơi rất hay trong màu áo Nam Định. Ảnh: Đức Cường
Văn Toàn (bên phải ngoài cùng) đang chơi rất hay trong màu áo Nam Định

Mới đây nhất, trong cuộc đối đầu với Công an Hà Nội trên sân nhà, Văn Toàn đã chơi bùng nổ ở hơn 10 phút cuối cùng. Dù không ghi bàn nhưng anh là người thực hiện cú tạt bóng để Rafaelson đánh đầu gỡ 1-2. Và Văn Toàn là người kiếm về quả 11m để Rafaelson gỡ hoà 2-2 cho đội nhà.

Phong độ đang lên của Văn Toàn, cộng với sự xuất sắc của Rafaelson hay Hendrio đã và đang tạo ra một hàng công “huỷ diệt” cho Nam Định tại V.League. Thành quả, đội bóng thành Nam đang dẫn đầu đoàn đua với 5 trận bất bại. Bản thân Văn Toàn thừa nhận, anh đã khởi đầu đầu khó khăn nhưng bây giờ mọi chuyện đã “dễ thở” hơn rất nhiều. Tiền đạo người Hải Dương đang có sự tự tin để hướng tới những mục tiêu đặt ra cùng với đội bóng.

Với sự khởi đầu đầy ấn tượng, Văn Toàn đang chứng minh anh xứng đáng nhận được những gì mà Nam Định đã bỏ ra để có chữ ký của mình.

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn xứng đáng với thu nhập "khủng" ở Nam Định