Tuyển futsal Việt Nam thua đậm Argentina

11/06/2023 11:23

Đội tuyển futsal Việt Nam không thể gây bất ngờ trong trận giao hữu đầu tiên với đội tuyển futsal Argentina.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên với chủ nhà trong Argentina. Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Diego Giustozzi không thể gây bất ngờ trước nhà đương kim á quân thế giới. 

Đội tuyển Argentina hoàn toàn làm chủ trận đấu sau tiếng còi khai cuộc. Thậm chí người mở tỷ số trận đấu là thủ môn của đội chủ nhà. Phút thứ 3, thủ thành Matias Starna cầm bóng đi qua vạch giữa sân trước khi dứt điểm chéo góc đánh bại Hồ Văn Ý. Dù vậy đội tuyển futsal Việt Nam bất ngờ có bàn gỡ chỉ sau đó 1 phút. Thái Huy dứt điểm chính xác sau pha phối hợp đá biên với Đức Hòa.

Đội tuyển futsal Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà Argentina

Nhưng đó là tất cả những gì đội tuyển futsal Việt Nam làm được. Thầy trò HLV Matias Lucuix hoàn toàn áp đảo. Trước khi hiệp một khép lại, Pablo Vidal nâng tỷ số lên 2-1 sau pha dàn xếp tấn công nhịp nhàng với đồng đội. 

Thế trận không có nhiều thay đổi ở hiệp hai. Bàn thắng thứ 3 của Argentina mang đậm dấu ấn cá nhân. Nicolas Lachaga cài đè rồi sử dụng kỹ thuật để vượt qua cả Trần Quang Toàn lẫn thủ môn Văn Ý, trước khi kiến tạo cho Luciano Gauna dứt điểm vào khung thành trống.

Nicolas Rosa ấn định chiến thắng 4-1 sau một pha phản công. Hai đội sẽ tái đấu vào 6h00 sáng 14.6 tại Rosario theo giờ Việt Nam. Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của đội tuyển futsal Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Nam Mỹ. 

Đội đang chuẩn bị tích hướng đến vòng loại giải futsal châu Á 2024. Từ những trận đấu như thế này, HLV Giustozzi có thể đánh giá chất lượng cầu thủ, khả năng kết hợp của các tổ đấu trước khi đưa ra phương án chiến thuật hiệu quả nhất.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển futsal Việt Nam thua đậm Argentina