Tương lai Britney Spears sau khi tự do

14/11/2021 13:27

Britney Spears nói chờ quá lâu để được quyết định đời mình sau 13 năm bị giám hộ, nhưng khi tự do, cô sợ mắc sai lầm.


Britney Spears (trái) và chồng sắp cưới Sam Asghari. Ảnh: Britney Spears Instagram

Tại phiên điều trần ở Los Angles hôm 12.11, thẩm phán quyết định ca sĩ đủ năng lực tự làm chủ cuộc đời. Sau hơn 13 năm, giọng ca Toxic không còn phải xin phép cha - ông Jamie Spears - nếu mua một cốc cà phê hay có thể tự lựa chọn loại thuốc điều trị cô muốn. Tuy nhiên, chính Britney Spears cũng khá lo lắng về tương lai của bản thân. "Tôi đã chờ quá lâu để được tự do và giờ cảm thấy sợ hãi khi phải tự làm mọi thứ vì sợ mắc sai lầm", ca sĩ viết trên trang cá nhân hồi tháng 10 khi biết tin lệnh giám hộ sắp được gỡ.

Đám cưới với Sam Asghari được cho sẽ là kế hoạch được ưu tiên của Britney Spears sau khi tự do.

Ông Jamie Spears từng khẳng định không cấm đoán con gái yêu đương, lấy chồng hay sinh con. Tuy nhiên, cả Britney và Sam Asghari đều nhiều lần lên tiếng bị cha gây khó khăn suốt 5 năm hẹn hò. Cặp sao đính hôn hồi tháng 9, ngay khi ông Jamie Spears xin bỏ quyền quản lý tài sản của con gái. Hai người hiện không sống chung nhưng Asghari thường xuyên sắp xếp công việc để có mặt bên cô những lúc quan trọng.

Hôm 12.11, trên Instagram, Spears nói đang tập chung chuẩn bị cho lễ cưới. Cô chọn váy của nhà mốt Versace do chính tay Donatella Versace thiết kế. Nguồn tin của Wionews cho biết Spears và Asghari hiện hoàn thành hợp đồng tiền hôn nhân. Hồi tháng 9, Asghari từng đùa trên Twitter rằng bắt bạn gái ký hợp đồng vì không muốn bị chia bộ sưu tập giày của anh nếu hai người tan vỡ.

Sau khi không còn bị giám hộ, Britney Spears sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân và bạn trai. Theo tờ Wionews, nguồn tin thân cận cho biết ca sĩ muốn du lịch nhiều hơn. Trước đây, Spears chỉ được đến Hawaii xả hơi vài tháng một lần cùng Asghari. Ca sĩ sẽ đặt thêm các chuyến đi ra nước ngoài sau khi được toàn quyền quyết định về cuộc sống. Cô từng nói muốn học lái máy bay, cưỡi ngựa và muốn có nhiều thời gian hơn cho việc đi nhà thờ.

Britney Spears cũng muốn có thêm thời gian bên hai con trai Sean Preston (16 tuổi) và Jayden James (15 tuổi). Hôm 5.11, ba mẹ con cùng đến xem một triển lãm tranh Van Gogh tại Los Angles, Mỹ. "Tôi không có cơ hội ra ngoài nhiều nên chuyến đi này thật tuyệt vời. Tôi được bên cạnh những người yêu thương mình vô điều kiện, dù tôi có hành xử ngớ ngẩn thế nào đi nữa", ca sĩ viết trên Instagram.

Với tài sản khoảng 60 triệu USD, Britney Spears không gặp nhiều khó khăn về kinh tế.

Tài sản của ca sĩ phần lớn là bất động sản và các khoản đầu tư. Cô hiện sống tại khu biệt thự kiểu Italy rộng hơn 1.200 m2 tại California, được mua năm 2015 với giá 7,4 triệu USD. Spears cũng sở hữu một khu nhà tại quê hương Kentwood, Louisiana.

Tờ Parade nhận định mức tài sản 60 triệu USD khá khiêm tốn với tên tuổi của ca sĩ. Luật sư của cô từng tố cáo ông Jamie không quản lý tốt tài chính của con gái, có dấu hiệu lãng phí và trục lợi từ đó. Ông Jamie Spears phủ nhận các cáo buộc nhưng xin rút khỏi việc giám hộ ngay khi phía con gái muốn mở cuộc điều tra.

Khi được tự do, Britney Spears sẽ bớt được một khoản chi phí lớn trả cho cha ruột và các phiên tòa kéo dài nhiều năm qua. Theo NY Times, ông Jamie Spears kiếm khoảng hai triệu USD mỗi năm từ lương ông làm việc cho cô và phần trăm hoa hồng bán đĩa, biểu diễn của con gái. Gần đây, cha và mẹ Britney cũng đòi cô bồi thường hàng triệu USD phí luật sư vì liên quan đến các phiên xử. Tuy nhiên, các phía hiện vẫn tranh cãi về khoản tiền này.

Nếu cần thiết, Britney Spears có thể trở lại biểu diễn để kiếm tiền. Năm 2018, theo Forbes, cô thu 30 triệu USD nhờ loạt show tại Las Vegas và tiền bán đĩa. Tuy nhiên, ca sĩ sau đó ngừng hoạt động để phản đối việc bị cha ăn phần trăm từ phần tiền cô kiếm được. Trong buổi họp báo sau phiên xử hôm 12.11, luật sư cho biết việc quay trở lại biểu diễn hoàn toàn phụ thuộc vào mong muốn của Britney.

Nguồn tin của TMZ cho biết Britney hiện muốn trở lại phòng thu và sản xuất các ca khúc mới. Hồi tháng 10, trên trang cá nhân, ca sĩ úp mở chuyện trở lại sân khấu: "Tôi hiện không còn dính dáng tới ngành công nghiệp mà từng dành cả đời cho nó. Điều đó khiến tôi thật bối rối".

Britney Spears bị cha Jamie Spears giám hộ từ năm 2008, sau bê bối tự giam mình trong phòng cùng các con. Cô cho rằng ông Jamie lạm dụng quyền để trục lợi và ngược đãi mình. Do tranh cãi, cuối năm 2019, tòa án Los Angeles trao quyền kiểm soát các quyết định về đời sống cá nhân của ca sĩ cho người khác. Từ đó, ông Jamie chỉ còn kiểm soát tài sản của con gái.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Tương lai Britney Spears sau khi tự do