Văn hóa - Giải trí

Britney Spears bị cảnh sát hỏi thăm sau khi đăng video múa dao lên mạng

29/09/2023 15:05

Cảnh sát đã liên lạc với Britney Spears sau khi nhận được báo cáo liên quan đến video nữ ca sĩ múa dao đăng trên trang cá nhân cách đây vài ngày.

Cách đây vài ngày, Britney Spears đăng lên Instagram hơn 42 triệu người theo dõi đoạn video cô mặc trang phục kiệm vải và múa dao loạn xạ trong bếp. Cô viết: "Hôm nay tôi bắt đầu chơi dao trong bếp". Sau đó giọng ca sinh năm 1981 đã chỉnh sửa bài viết và thêm câu: "Đừng lo, chúng không phải dao thật" và khóa bình luận.

Đoạn video khiến người hâm mộ lo lắng cho Britney Spears và cho rằng cô đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe tinh thần.

Trang Us Weekly cho biết cảnh sát đã tiến hành hỏi thăm Britney Spears sau khi có người báo cáo về đoạn video trên.

"Vài người gần gũi với Britney đã xem clip cô ấy nhảy múa với dao trên mạng xã hội và vô cùng lo lắng cho sức khỏe tinh thần của cô ấy. Thường chúng tôi sẽ không phản hồi các fan khi họ báo cáo về ngôi sao nào đó, trừ khi chúng tôi tin rằng có một mối đe dọa thực sự", Dean Worthy - người đứng đầu Sở Cảnh sát thành phố Ventura nói với Us Weekly.

Dean Worthy nói người báo cáo sự việc giấu tên nhưng có mối quan hệ thân thiết với Britney. Ngay sau đó, cảnh sát đã liên hệ với đội an ninh tại nhà của nữ ca sĩ và được thông báo Britney vẫn ổn và không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra. Họ không muốn cảnh sát gặp nữ ca sĩ. Vì không có hành vi phạm tội nào nên cảnh sát không thể vào nhà nữ ca sĩ.

Các nhà chức trách sau đó đã nói chuyện với luật sư của Britney để chắc chắn nữ ca sĩ không gặp bất cứ nguy hiểm nào.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Britney Spears bị cảnh sát hỏi thăm sau khi đăng video múa dao lên mạng