Britney Spears xác nhận ''đường ai nấy đi'' với chồng kém 13 tuổi

20/08/2023 15:38

Britney Spears chính thức lên tiếng sau khi chồng kém 13 tuổi đệ đơn ly hôn.

Sau khi chồng thứ 3 là Sam Asghari đệ đơn ly hôn, Britney Spears xác nhận cả hai đã ''đường ai nấy đi'': "Như mọi người đã biết, tôi và Sam không còn bên nhau nữa. 6 năm là một khoảng thời gian dài khi ở bên ai đó nên tôi hơi sốc một chút... Tôi không ở đây để giải thích vì thực lòng mà nói đó không phải lỗi của riêng ai. Nhưng thú thật là tôi không thể chịu đựng được nỗi đau nữa". 


Britney Spears xác nhận ''đường ai nấy đi'' với chồng kém 13 tuổi

Britney Spears cho biết những ngày qua, cô xúc động khi nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm từ bạn bè. Cô cảm ơn mọi người vì điều đó. Chủ nhân bản hit Toxic thổ lộ: "Instagram của tôi có vẻ hoàn hảo nhưng nó khác xa với thực tế và tôi nghĩ tất cả chúng ta đều biết điều đó. Tôi rất muốn thể hiện cảm xúc và nước mắt của mình về cảm giác thực sự của mình nhưng vì một số lý do mà tôi luôn phải che giấu những điểm yếu của tôi...".

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Bạn phải được yêu thương vô điều kiện… không phải trong điều kiện. Vì vậy, tôi sẽ mạnh mẽ nhất có thể và cố gắng hết sức. Và tôi thực sự đang làm khá tốt".

Britney Spears gặp Sam Asghari năm 2016 khi quay MV Slumber Party. Sam Asghari kém bạn gái 13 tuổi. Trong thời gian nữ ca sĩ bị giám hộ, anh luôn ở bên chăm sóc, động viên, ủng hộ cô. Năm 2019, khi Britney Spears phải điều trị sức khỏe tâm thần, Sam Asghari đã ở bên hỗ trợ giúp người yêu vượt qua khủng hoảng.

Cặp đôi kết hôn vào tháng 6.2022. Tuy nhiên, cả hai không ít lần vướng tin đồn rạn nứt sau hôn nhân. Mới đây, truyền thông quốc tế đưa tin Britney Spears và Sam chia tay sau 14 tháng làm đám cưới. Chồng kém 13 tuổi đệ đơn ly hôn vào ngày 16.8. Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên có thông tin lý do khiến Sam quyết định chia tay là Britney Spears đã ngoại tình.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Britney Spears xác nhận ''đường ai nấy đi'' với chồng kém 13 tuổi