Giáo dục

Trường Tiểu học Quang Phục đạt chuẩn quốc gia mức độ 2

Hiệu trưởng nhà trường PHÚ THỊ THANH HUỆ 13/02/2024 09:30

Trường Tiểu học Quang Phục (Tứ Kỳ) đã trải qua gần 70 năm xây dựng và phát triển. Trường vừa được UBND tỉnh ra quyết định công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Đó là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, giáo viên cùng các thế hệ học sinh nhà trường.

anh-3(1).jpg
Đội ngũ giáo viên nhà trường

Trong 5 năm học vừa qua, được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, sự chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tứ Kỳ, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương, trường đã có những bước tiến vững chắc. Đến nay, trường đã có khuôn viên khang trang, xanh mát, sạch đẹp phục vụ dạy học trải nghiệm; có sân chơi, bãi tập đầy đủ. Phòng học, các phòng chuyên biệt phục vụ dạy học được bố trí hợp lý, bảo đảm công năng. Các thiết bị dạy học đầy đủ và hiện đại theo quy định của trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Xác định môi trường giáo dục, chất lượng dạy và học là mục tiêu hàng đầu, Ban giám hiệu nhà trường đặc biệt chú trọng công tác bồi dưỡng nâng cao phẩm chất, năng lực đội ngũ giáo viên. Sau 5 năm nỗ lực, nhà trường đã xây dựng được đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với sự nghiệp trồng người.

Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học, nhà trường tập trung thực hiện đổi mới phương pháp dạy và học tích cực; thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông 2018, đồng thời quan tâm công tác bồi dưỡng năng khiếu, phát triển năng lực toàn diện cho học sinh. Nhờ đó, chất lượng giáo dục của nhà trường ngày một nâng lên. Học sinh hoàn thành chương trình lớp học, hoàn thành chương trình tiểu học đạt từ 98,6-100%. Nhiều em đoạt giải cao trong các kỳ thi, giao lưu học sinh giỏi các cấp. Nhiều năm nay, trường luôn đạt phổ cập giáo dục tiểu học mức độ 3.

5 năm qua, trường liên tục đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến. Chi bộ Đảng luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Công đoàn trường 5 năm liền đạt danh hiệu “Công đoàn vững mạnh”. Ngày 12/12/2023, trường vinh dự được UBND tỉnh quyết định công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2…

Hiệu trưởng nhà trường PHÚ THỊ THANH HUỆ
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường Tiểu học Quang Phục đạt chuẩn quốc gia mức độ 2